ภาพหลุด Samsung Galaxy Note 5 ชุดใหม่ เผยให้เห็นเต็มๆ เพิ่ม microSD ไม่ได้

Samsung Galaxy Note 5


เรียกว่ามีกำหนดจะเปิดตัวในวันที่ 13 สิงหาคม สำหรับ Samsung Galaxy Note 5 ก็มีภาพหลุดออกมามากมาย และล่่าสุดดูเหมือนว่าภาพหลุดของ Galaxy Note 5 จะออกมาชัดขึ้นแล้ว เพราะมีเว็บไซต์ droid-life เอาภาพของ Note 5  แบบ on hand มาให้ชมกันจ่ะๆแล้วชัดๆ ดูได้จากภาพด้านล่างครับ

Samsung Galaxy Note 5 Samsung Galaxy Note 5

จากภาพจะเห็นว่าเป็นภาพที่ชัดมากๆ โดยหน้าตาของ Note 5 ก็จะเหมือนกับ Galaxy S6 อย่างมาก แต่ขอบด้านหลังจะเว้าเพิ่มมานิดหน่อย หากสังเกตุดีๆจะไม่มีชอ่งเพิ่ม microSD และจากข่าวที่รายงานระบุเพิ่มเติมอิกว่าไม่สามารถถอดแบตเตอรี่เปลี่ยนได้อีกด้วย สำหรับพอร์ตยังเป็น Micro USB

สำหรับ Samsung Galaxy Note 5 มีกำหนดเปิดตัววันที่ 13 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ พร้อมกับ Galaxy S6 edge+ ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ แต่ดูเหมือนว่าสเปคจะหลุดออกมาอย่างมาก แทบจะไม่มีอะไรลุ้นแล้ว คงต้องมาดูวันเปิดตัว ว่าไอ้ที่หลุดๆมาจะตรงกับสินค้าจริงๆของ Samsung หรือไม่

ที่มา – Droid Life

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.