VSCO Cam แอพแต่งภาพ สำหรับมือโปร แต่งภาพสวย ได้หลายรูปแบบ


คนใกล้ตัวผมมักถามบ่อยๆว่ามีแอพไหนแต่งภาพสวยๆบ้าง ผมเองก็ไม่ค่อยได้แต่งภาพอะไร ก็ได้แนะนำแอพที่รู้จักไป (ที่ดังๆสมัยก่อน) จนเมื่อไม่นานมานี้ได้รู้จักแอพที่ชื่อว่า VSCO Cam ด้วยความบังเอิญก็เกิดอาการหลงรักแอพนี้เสียแล้ว

VSCO Cam

VSCO Cam เป็นแอพที่รองรับทั้ง Android และ iOS มีฟีเจอร์ในการแต่งภาพมากมาย และตอนนี้มียอดาวน์โหลดมากกว่า 10 ล้านครั้งเฉพาะใน Andriod ไปแล้ว คงไม่ต้องบอกนะครับว่าแอพนี้ได้รับความนิยมขนาดไหน

VSCO Cam 1 VSCO Cam 2 VSCO Cam 3 VSCO Cam 4 VSCO Cam 5 VSCO Cam 6 VSCO Cam 7 VSCO Cam 8

ดาวน์โหลดแอพ VSCO Cam

Android downloadiOS downloadสำหรับการใช้งานแอพนี้ มีแบบธรรมดาและแบบแอ๊ดวานซ์สักหน่อย และมีสอนการใช้งานต่างๆในเว็บมากมาย ให้ลองค้นหาการใช้ดู เพราะเป็นแอพที่ได้รับความนิยม ทำให้คนใช้เยอะและมีคนสอนการใช้งานเยอะ เดียวว่างๆผมอาจจะได้เขียนบทความสอนการใช้งานเพิ่มเติมให้ครับ อย่างไรก็ลองไปใช้กันดูก่อน ตอนนี้ผมก็ทดสอบใช้อยู่เหมือนกัน ^^

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.