LINE HERE แอพติดตามคนในครอบครัวหรือคนที่อยากติดตาม

LINE HERE


เป็นอีกแอพที่น่ากลัวสำหรับคนที่ไม่อยากให้ใครติดตาม^^ LINE ได้เปิดตัวแอพที่มีชื่อว่า LINE HERE  โดยแอพนี้อาศัยการติดตามจากเพื่อนใน LINE และส่งคำขอให้ติดตาม

LINE HERE

อธิบายง่ายๆ LINE HERE เป็นแอพบอกตำแหน่งที่ตั้งของเรา และสามารถเรียนรู้ตำแหน่งที่ตั้งของเพือนเราหรือคนรู้จัุก การจะขอดูตำแหน่งที่ตั้งต้องขออนุญาติคน คนนั้นเสียก่อน โดยส่งคำขอ ขอตำแหน่งที่ตั้ง เหมือนเป็นการเพิ่มเพื่อน

เมื่อตอบรับแล้วจะสามารถเห็นตำแหน่งที่ตั้งของคนที่เราร้องขอ โดยการแชร์ตำแหน่งสามารถตั้งได้ว่าจะแชร์จำแหน่งตั้งแต่ 1 ชั่วโมงถึง 24 ชั่วโมง

ดาวน์โหลด LINE HERE

Android downloadiOS downloadแอพนี้ดูจะน่ากลัวสำหรับคนที่พยามหลบซ่อนตัวเองอยู่เล็กน้อย เพราะหากคนที่เราไม่อยากให้รู้ตำแหน่งที่ตั้งของเรา ส่งคำขอมา แล้วไม่รับเหมือนจะหัวแตกภายหลังได้ แต่หากบอกตำแหน่งที่ตั้งไปแล้ว อาจจะทำให้รู้ว่าอยู่ตรงไหน ฉนั้นแอพนี้ก็น่ากลัวอย่างที่กล่าวมา เอาเป็นว่าแอพนี้ทำให้เรารู้ว่าคนที่เราอยากติดตามอยู่ตรงไหน (แต่ต้องให้เขารับข้อเสนอของการขอเข้าถูสถานที่ตั้งเสียก่อน)

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.