Nokia C1 ?? เผยภาพหลุดสมาร์ทโฟน ที่คาดว่าเป็นรุ่นแรกของ Nokia ที่เป็น Android

Nokia C1


เรียกได้ว่ามีข่าวมานานมากๆสำหรับการกลับมาของ Nokia ว่าจะหวนคืนสู่วงการสมาร์ทโฟน ด้วยการสร้างมือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android หลังหมดสัญญหาที่มีไว้กับไมโครซอฟท์ ในช่วงปี 2016

ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีชื่อรุ่นโผล่ออกมาแล้ว โดยคาดกันว่าทางโนเกียจะใช้ชื่อสมาร์ทโฟน รุ่นดังกล่าวว่า “Nokia C1” พร้อมดังปล่อยภาพหลุดของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวออกมาแล้ว

Nokia C1 Nokia C1 Nokia C1

ภาพดังกล่าวมาจากเว็บโซเชียลของประเทศจีนชื่อดังอย่าง weibo ซึ่งยังไม่ได้รับยืนยันว่ารูปดังกล่าวเป็นรูปจริงหรือไม่

โดยมีการคาดการณ์ว่า Nokia C1 น่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดไม่มากนัก HD 720p กล้องหน้าและกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ใช้ซีพียูของ Intel พร้อมด้วยแรม 2GB คาดเปิดตัว เดือนธันวาคม 2016 โน้นเลยทีเดียว

เอาเป็นว่าก่อนจะมีการเปิดตัว ของ Nokia ก็คงอีกนาน คาดว่าน่าจะมีข่าวลืออกมามากมาย แต่ข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่าทาง Nokia คงไม่ได้ก้าวลงทำมือถืออย่างเต็มตัว เพียงแต่หากคนมาทำ ภายใต้แบรนด์ของโนเกียเฉยๆนั้นเอง ก็คงต้องติดตามเรื่องราวของอดีตยักษ์ใหญ่แห่งวงการมือถือกันต่อไปครับ

ที่มา – weibo.com

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.