i-mobile IQ II มือถือโครงการ Android One ของไทยได้อัพเกรดเป็น Android 6.0 Marshmallow แล้ว

Android 6.0 Marshmallow


หลายคนน่าจะจำกันได้สำหรับโครงการมือถือราคาถูกจาก Google ที่มีชื่อว่า Android One โดยโครงการดังกล่าว i-mobile ผู้ผลิตมือถือไทยเราก็เข้าร่วมโดยออกมือถือเข้าโครงการอย่าง i-mobile IQ II ที่เปิดตัวในราคา 4,444 บาท โดยเหมือนว่ารุ่นดังกล่าวไม่เพียงแต่เป็นโครงการมือถือราคาถูกแล้ว ยังเปรียบเหมือน Nexus รุ่นเล็กอีกด้วย เพราะจะได้รับการอัพเดรดระบบปฏิบัติการใหม่ๆอยู่เสมอ

i-mobile IQ II

ล่าสุด i-mobile IQ II ในบ้านเราได้รับการอัพเกรดเป็น Android 6.0 Marshmallow เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของคนใกล้ตัวและตามบอร์ดอื่นๆ ตอนนี้มีการอัพเดทบ้างแล้ว แต่ยังไม่ทั้งหมด บางท่านยังไม่มีการอัพเดทแต่อย่างใด คาดว่าไม่นานคงจะมีการอัพเดทอย่างทั่วถึงอย่างแน่นอน โดยขนาดของการอัพเกรดระบบปฏิบัติการครั้งนี้ใหญ่พอสมควรเกือบๆ 500MB เลยทีเดียว

Android 6.0 Marshmallowใครใช้งาน i-mobile IQ II ก็ลองตรวจสอบการอัพเกรดดูครับ พูดไปแล้วก็ดีนะเนี้ยมือถือราคาถูกแต่ได้อัพเกรดก่อนใครเลยว่าแจ่มมากๆ

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.