ลบบัญชี LINE (Delete Account) ไปแล้วกู้คืนได้หรือไม่

Delete Account


คำถามเกี่ยวกับ LINE ลบบัญชีไปแล้วกู้คืนได้หรือไม่ ถามากันมาบ่อยมากๆ เลยต้องออกมาเขียนบทความอีกครั้ง สำหรับการใช้งาน LINE รูปแบบการลงทะเบียนของ LINE จะมีหลายรูปแบบด้วยกัน อาทิเช่นผูกพันบัญชี Facebook, ลงทะเบียนอีเมล หรือแค่สมัครผ่านเบอร์โทรศัพท์ คำถามคือ หากเราไปกดปุ่ม ลบบัญชี LINE (Delete Account) สามารถกู้คืนบัญชีได้หรือไม่

Delete Account Delete Accountถ้าการลบบัญชีแบบภาพด้านบน บอกได้เลยครับว่า ไม่มีทางกู้คืนได้ เพราะถือว่าเป็นการลบบัญชีแบบถาวร เพื่อเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด ไม่สามารถกู้คืนบัญชีได้ ทำได้เพียงแค่สมัครใหมม่เท่านั้น

สำหรับใครที่แค่ลบ LINE หรือเปลี่ยนเครื่อง อันนี้ยังสามารถเข้าได้ผ่านอีเมลที่ลงทะเบียนเอาไว้ หรือเข้าแบบใช้เบอร์ล่าสุดทีเคยใช้งาน LINE แต่ในกรณีด้านบน หากลบไปแล้วไม่สามารถกู้คืนได้ เข้าใจตรงกันนะครับ.

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

14 Comments

  1. เมื่อวานซื้อโทนศัพท์ใหม่
    จะเข้าไลน์​แต่จำรหัสไม่ได้
    เลยเข้าไปขอรหัสใหม่
    กลับมีอะไรขึ้นมาแล้วให้เปลี่ยน
    เปลี่ยนรอบแรกเขาบอกให้เปลี่ยนใหม่
    เปลี่ยนรอบสองบอก​เออเร่อ
    รบกวนช่วยส่งรัสใหม่มาไห้ทีนะคับ
    สำคัญมาก

  2. คือว่าเผลอถอนการติดตั้งใลนไปแล้วจำอีเมลกะรหัสเก่าใม่ใด้คืออมีวิธีใหนบ้าง

Leave a Reply

Your email address will not be published.