Facebook เปิดใช้งานฟีเจอร์ Reactions เพิ่ม Emojicon แสดงอารมณ์ที่ปุ่ม LIKE แล้ว


หลังจากเปิดให้ใช้งานในกลุ่มสำหรับนักพัฒนาไปแล้ว สำหรับ ฟีเจอร์ Reactions ใน Facebook โดยเปิดให้แสดงอารมณ์มากกว่าปุ่ม LIKE โดยมีการเพิ่มการแสดงอารมณ์เพิ่มเติมอีก 5 แบบ (รวมของเดิมด้วยเป็น 6 แบบ) ได้แก่ Like (ชอบ), Love (รัก), Haha (หัวเราะ), Wow (ประหลาดใจ), Sad (เสียใจ) และ Angry (โมโห)

ส่วนวิธีการใช้งานนั้น ก็ไม่ได้ยากอะไร สำหรับบนคอมพิวเตอร์เพียงเอาเม้าส์ไปวางไว้เหนือปุ่ม LIKE ก็จะปรากฏ Reactions ให้เลือกแสดงอารมณ์ สำหรับสมาร์ทโฟน ก็เอานิ้วแตะที่ปุ่ม LIKE ค้างไว้เช่นเดียวกัน ก็จะปรากฏ ฟีเจอร์ Reactions ออกมาดังภาพด้านบนนั้นเอง

Untitled-4

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงให้สามารถใช้ได้กับคนทั่วโลก ตอนนี้สำหรับใครที่ยังไม่ปรากฏฟีเจอร์ดังกล่าวก็ยังไม่ต้องรีบร้อน (ตัวผมเองก็ยังใช้งานไม่ได้) ตอนนี้ Facebook กำลังค่อยๆทยอยอัพเดทให้ทั่วถึงทุกคนทั่วโลกอยู่นั้นเอง

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.