Foxconn เริ่มส่ง iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ให้กับ สหรัฐฯ, อังกฤษและเนเธอร์แลนด์

iPhone 7


ใกล้ถึงเวลาเปิดตัว iPhone 7 เข้าไปทุกทีแล้ว (วันที่ 7 กันยายน) ตอนนี้ข่าวของ iPhone 7 นี้ร้อนแรงเป็นอย่างมาก ล่าสุดมีข่าวว่า Foxconn โรงงานประกอบ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เริ่มส่งเครื่องจากเมืองเจิ้งโจว ไปยังประเทศที่ได้สิทธิจำหน่าย iPhone ในกลุ่มประเทศแรกแล้ว อาทิเช่น สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, เนเธอร์แลนด์, อิตาลีและประเทศอื่นๆ

iPhone 7

ข่าววงในยังระบุอีกด้วยว่า Apple สั่งผลิต iPhone 7 เริ่มขึ้นอีก 10% เหตุน่าจะเป็นเพราะการมีปัญหาของซัมซุงของ  Samsung Galaxy Note 7 แต่ถึงอย่างไร นักวิเคาะห์ยังมองว่ายอดขายปีนี้ของ iPhone น่าจะตกลงถ้าเทียบกับปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตามเรื่องราวต่างๆน่าจะกระจ่างขึ้นในวันเกิดตัว iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ในวันที่ 7 กันยายน (พรุ้งนี้) นะครับ มาดูกันว่าข่าวหลุดๆที่ออกมาหลายข่าวจะเป็นจริงแค่ไหน รูปร่างหน้าตาจะเป็นแบบภาพหลุดหรือเปล่า (ดูภาพหลุดล่าสุดเหมือนกล้องด้านหลังจะนูนๆ ส่วนตัวไม่ชอบเท่าไหร่)

ที่มา – phoneradar

About modify 4846 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.