X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

จะซื้อ Galaxy Note 7 ดีไหม? เกาหลีใต้ยังคงเชื่อมั่นยอดจองวันแรกล๊อตใหม่ 16,000 เครื่อง

Samsung Galaxy Note 7 แฟนเกาหลีใต้ยังคงเชื่อมั่นเปิดจองวันแรกยอดจองกว่า 16,000 เครื่อง

สำนักข่าว Korea Herald ของเกาหลีใต้รายงานข่าวเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note 7 ที่มีการเปิดให้จองในเกาหลีใต้เป็นวันแรกสำหรับล๊อตที่ผลิตมาใหม่ โดยกลับมาทำตลาดใหม่อีกครั้งในวันที่ 28 กันยายน โดยการเปิดให้ลูกค้าสั่งจอง Samsung Galaxy Note 7 ก็มียอดจองที่น่าพอใจเป็นอย่างมากคือ 16,000 เครื่อง ภายในวันเดียวก็ถือว่าได้รับการวางใจเหมือนเดิม ส่วนกำหนดเปิดตัวขายจริงคือวันที่ 1 ตุลาคม

ซึ่งขณะรายงานข่าวอยู่นี้น่าจะวางจำหน่ายล๊อตใหม่ในเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีรายละเอียดเรื่องสถิติแต่อย่างใด โดยคาดว่ายอดการวางจำหน่ายในวันแรกคาดว่าน่าจะได้กว่า 20,000 เครื่องในเกาหลีใต้

กลับวางจำหน่าย Samsung Galaxy Note 7 ล๊อตใหม่ ถือว่าประเทศเกาหลีใต้เป็นประเทศแรกที่วางจำหน่าย เพราะหลายประเทศยังติดปัญหาเรื่องการเรียกคืนรุ่นที่มีปัญหาอยู่ ส่วนเกาหลีใต้สามารถเรียกคือรุ่นที่มีปัญหาแล้วกว่า 73% หรือประมาณ 23,000 เครื่อง ส่วนประเทศอื่นๆยังมียอดการเรียกคืนน้อยอยู่

ส่วนบ้านเราก็คงต้องรอไปอีกนานเพราะข่าวว่าน่าจะมาช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ซึ่งก็ถือว่านานมาก คนที่จองเอาไว้ก็เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงกันไปบ้างแล้ว เพราะหลายคนเจอปัญหาเสียเงินจองไปแล้วแต่เหมือนไม่ได้ใช้เครื่องสักที อันนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่าหากมาเปิดตลาดในบ้านเราหรือประเทศอื่นๆ จะยังคงได้รับการตอบรับดีเหมือนในประเทศบ้านเกิดของ Samsung หรือไม่อย่างไรครับ

ที่มา – Korea Herald