หลุด Samsung Galaxy S8 ไม่มีปุ่มโฮม ย้ายแสกนลายนิ้วมือไปไว้ด้านหลัง

Galaxy S8

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Galaxy S8 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดจาก Samsung


เป็นเรื่อธรรมดาสำหรับการจะเปิดตัวมือถือเรือธงหรือรุ่นอื่นๆของค่ายต่างๆ ต้องมีภาพหลุดหรือข้อมูลหลุดออกมาก่อนการเปิดตัวจริง Samsung Galaxy S8 เป็นอีกหนึ่งยี้ห้อที่หลายคนจับตามอง และมีข่าวหลุดข่าวลือออกมามากมาย ล่าสุดมีภาพหลุดตัวเครื่องของ รุ่นดังกล่าวออกมาแล้ว เผยให้เห็นทั้งรูปแบบการดีไซด์และการเปลี่ยนแปลงได้หลายจุด

Galaxy S8

ที่เด่นๆเราเห็นชัดชัดเจนคือ ปุ่มโฮมของตัวเครื่องจะหายไป ซึ่งตรงกับข้อมูลหลุดออกมาก่อนหน้านี้ และหน้าจอใหญ่ขึ้นแทนที่ปุ่มโฮมที่หลายไป และดูเหมือนว่าปุ่ม recent app และปุ่ม back ยังคงสลับตำแหน่งกันอยู่ กล่าวคือปุ่ม recent app จะอยู่บริเวณซ้ายสุดในขณะที่ปุ่ม back อยู่ด้านขวามือ และดูจากภาพแล้ว เราจะเห็นหน้าจอที่มีขนาดใหญ่และยาวขึ้นเต็มพื้นที่มากขึ้น น่าจะเป็นส่วนเด่นของรุ่นนี้หรือเปล่า

Galaxy S8

และหากยังเกตจากภาพหลุดดังกล่าวเราจะเห็น เซ็นเซอร์ต่างๆ บริเวณกล้องหน้า ที่หลายคนคาดว่าน่าจะเป็นเซ้นเซอร์แสกนม่านตาที่มีข้อมูลหลุดมาก่อนหน้านี้ว่า Galaxy S8 จะมาพร้อมกับฟีเจอร์แสกนม่านตา (iris scanner) น่าจะเป็นฟีเจอร์โชโลงของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้

สำหรับเรื่องการออกแบบ หากออกมาแบบภาพหลุด ก็ไม่รู้ว่า จะโดนใจสาวก Samsung หรือเปล่า ส่วนตัวยังมองว่ามันดูเรียบๆ ไม่ได้มีอะไรโดดเด่น แต่หากเน้นเรื่องการใช้งานถือว่าเป็นอีกรุ่นที่น่าจับตามองครับ หากไม่มีอะไรผิดพลาดเรื่องการผลิต ยอดการจองคงถล่มทลายอย่างแน่นอน

สำหรับกำหนดการเปิดตัวของ Galaxy S8  คืองาน MWC 2017 ที่จะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้ครับ

ที่มา – Droid-Life

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.