Tequila Works ประกาศวางจำหน่ายเกมส์ Rime วันที่ 26 พฤษภาคม บน PS4, Xbox One, PC และ Nintendo Switch

กำหนดวันวางจำหน่ายเกม Rime


Tequila Works กำหนดการวางจำหน่ายเกม puzzle adventure อย่าง Rime ในวันที่  26 พฤษภาคม โดยวางจำหน่ายหลายแพลตฟอร์มได้แก่ PlayStation 4, Xbox One และ PC ในราคา $30 (ทั้งแบบ แผ่นและดาวน์โหลด) ส่วน Nintendo Switch จำหน่ายในราคาที่สูงกว่าคือ $40 (แพงกว่า แพลตฟอร์ม อื่นๆกว่า $10)

Game Rime

สำหรับเกม Rime เป็นเกมแนวผจญภัยที่เนื้อเรื่องเป็นการแก้ไขป้ญหาต่างๆที่เจอภายในเกม เนื้อเรื่องคือเด็กผู้ชายตัวหลักของเรื่องเกยตื้นบนเกาะทีไหนก็ไม่รู้ หลังจากที่รอดชีวิตจากเรือล่มมา เด็กชายดังกล่าวต้องพยามหาสิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัวในการไขปริศนาต่างๆภายในเกาะ ผู้เล่นต้องสังเกตรายละเอียดรอบๆตัว ไม่ว่าจะเป็นมุมของภาพ เสียงหรือรายละเอียดอื่นๆ เพื่อไขปริศนา

สำหรับใครที่ชอบเกมแนวไขปริศนาก็ไม่ควรพลาดครับ  ส่วนความยากของเกมว่าจะระดับไหน หรือจะทำออกมาได้น่าติดตามแค่ไหน คงต้องรอการรีวิวจากนักรีวิวเกมหรือลองซึ่งมาลองเล่นกันดูครับ 26 พฤษภาคม จากทีดู Trailer ของเกมแล้วน่าสนใจไม่น้อยเลย ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.greybox.com

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.