ไม่ต้องเปิดตัวแล้ว Samsung Galaxy S8 วางขายได้เลย เผยข้อมูลหลุดล่าสุด ราคาเริ่มต้น 799 ยูโร

samsung Galaxy logo

เผยข้อมูลหลุดล่าสุดของ Samsung Galaxy S8


Evan Blass หรือที่จักกันในนาม @evleaks นักปล่อยภาพหลุดข้อมูลหลุดมือถือหรือข่าวไอทีต่างๆ ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 พร้อมโพสต์ภาพหลุดล่าสุดออกมา เผยให้เห็นรูปแบบและสีที่ Galaxy S8 จะเปิดตัว 3 สีด้วยกันได้แก่ Black Sky,  Orchid Grey และ Arctic Silver (สีดำ, สีเทา, สีเงิน) แต่ถึงอย่างนั้นทุกสี จะมีสีดำอยู่บริเวณขอบด้านล่างเหมือนกันหมดทั้ง 3 สี

Samsung Galaxy S8

นอกจากนั้น Evan Blass ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับราคาทั้ง Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus โดย Galaxy S8 ราคาเริ่มต้นที่ 799 ยูโร หรือประมาณ 30,000 บาท และ Galaxy S8 Plus ที่ 33,700 บาท (ราคาในยุโรปจะแพงกว่าปกติ) โดยข่าวดังกล่าวยังบอกถึงราคาหูฟัง DeX ในราคา 150 ยูโร, แว่น Gear VR รุ่นใหม่ 129 ยูโร และ กล้องถ่ายรอบทิศทาง Gear 360 รุ่นใหม่ราคา 229 ยูโร (อยากรู้ว่าเท่าไหร่ให้คุณด้วย 37.46 โดยประมาณ)

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.