iPhone X อาจประสบปัญหา ขาดตลาดผลิตไม่ทัน อย่างรุนแรงในช่วงแรก

Apple เตรียมเปิดตัว iPhone X สมาร์ทโฟน รุ่นฉลองครบรอบ 10 ไอโฟน


ถือว่าเป็นรุ่นที่หลายคนติดตามเป็นอย่างมากสำหรับ iPhone X สมาร์ทโฟนที่ว่ากันว่าจะมาเป็น iPhone รุ่นพิเศษฉลองการครบรอบการกำหนดไอโฟน 10 จะมาพร้อมกับสเปคและดีไซด์ที่ต่างออกไป พร้อมด้วยฟีเจอร์อื่นๆอีกมากมาย

iPhone X

รายงานล่าสุดเกียวกับ iPhone X คือเรื่องของจำนวนการผลิต และการคาดการณ์ของความต้องการในตลาด ซัึ่งคาดว่า iPhone X จะขาดตลาดในช่วงแรกอย่างรุนแรง iPhone X ใช้หน้าจอแบบ OLED และจะมีจำนวนการผลิตอยู่ที่ 10,000 เครื่องต่อวันเท่านั้น ด้วยเหตุผลนี้เอง ในช่วงแรกที่เปิดตัว ความต้องการสั่งจองหรือซื้อน่าจะมากกว่าปกติ ทำให้จะเกิดของขาดตลาดในช่วงแรก อาจทำให้การจองกินเวลานานกว่าจะได้รับของ

ความว้าวของ iPhone X น่าจะเป็นเรื่องของ 3D sensor ที่จะสร้างความประทับใจให้กับเหล่าสาวกไม่มากก็น้อย 3D sensor จะถูกนำมาใช้กับการจดจำและสแกนใบหน้าที่มีชื่ออย่างเป็นทางการของ Apple ว่า Face ID เป็นระบบปลดล็อคหน้าจอ ที่จะมาแทน Touch ID สแกนลายนิ้วมือ

3D sensor จะไม่ใช้แค่มีประโยชน์ในเรื่องของการปลดล็อคหน้าจอเท่านั้น Apple ยังพยามเอา 3D sensor ให้สามารถใช้ประโยชน์ได้มากที่สุด โดยที่เราเห็นตอนนี้คือ Apple จะใช้ความสามารถนี้ไปใช้กับ การพักหน้าจอ โดย 3D sensor จะสามารถรับรู้ได้ว่า เรากำลังมองหน้าจออยู่ iPhone X จะไม่ถูกพักหน้าจอ การรับทราบเรื่องการมองหน้าจอของ 3D sensor อาจนำไปสู่การพัฒนาเกมหรือสือด้านการบันเทิงเพิ่มเติมในอนาคต ไม่เพียงเท่านั้น Animoji ถือว่าเป็นอีโมจิแบบใหม่ของ iOS 11 ที่จะมาพร้อมกับอีโมจิแบบ 3D เคลื่อนไหวได้ จะถูกผนวกเข้ากับ 3D sensor ให้สามารถแสดงอีโมจิที่มีสีหน้าเดียวกันกับผู้ใช้ได้ด้วย

Animoji

iPhone X มีกำหนดเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 8 และ iPhone 8 plus คืนนี้ (คืนวันที่ 12 กันยายน) ตามเวลาบ้านเราประมาณเทียงคืนครับ

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.