X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

นักวิเคราะห์ชี้ Apple อาจเลื่อนวันจำหน่าย iPhone X

นักวิเคราะห์ชี้ Apple อาจเลื่อนวันจำหน่าย iPhone X

ข่าวร้ายสำหรับสาวก Apple เมื่อนักวิเคราะห์ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เจ้า iPhone X ที่ Apple เปิดตัวมาเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ของทาง Apple อาจต้องมีการเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปเป็นปีหน้าแหง๋ ๆ ตามที่คาดไว้แต่แรกคือ Apple มีกำหนดจะวางขาย “iPhone X” ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 นี้ แต่ดูเหมือนคงต้องเลื่อนออกไปรึเปล่าเพราะมีข่าวว่ามีปัญหาเกี่ยวกับการผลิตเกิดขึ้น

และ “Christopher Case. ซึ่งเป็นนักวิเคราะห์ได้เดินทางไปถึงโรงงานผลิตในเอเชีย และเขาพบว่า iPhone X ยังไม่มีการเริ่มการผลิตเลย เขาจึงคิดว่าต้องมีปัญหาเกิดขึ้นในสายการผลิตอย่างแน่นอน และส่งผลโดยตรงต่อการขายในกำหนดการที่ทาง Apple ได้ให้ไว้แต่แรก

 

            ยังมี “Ming-Chi Kuo” นักวิเคราะห์อีกท่านที่ให้เหตุผลสบทบว่า Apple ดูเหมือนจะมีกำลังการผลิต iPhone X ได้ต่อวันเพียงแค่ 10,000 เครื่องเท่านั้นซึ่งส่งผลต่อการวางจำหน่ายจริงแน่นอน เพราะไม่เพียงพอต่อความต้องการในตลาด ณ ตอนนี้ อาจทำให้ทาง Apple ต้องเลื่อนการวางจำหน่ายไปเป็นเดือนธันวาคมหรืออาจช้ากว่านั้นก็เป็นต้นปีหลายไปเลย และบางคนมองไปถึงว่าทาง Apple ไม่อยากจะวางจำหน่ายใกล้ ๆกับที่ ค่าย Android พึ่งวางจำหน่าย “Note8” รึเปล่า เลยอาจจะดึงเวลาให้ iPhone X ไปเป็นต้นปีหน้า

 

            หลังจากการวิเคราะห์ของเหล่าคนดังเหล่านี้ทาง Apple เองก็ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นหรือความเคลื่อนไหวใด ๆ รวมถึงยังไม่ปฏิเสธข่าวการเลื่อนการวางจำหน่ายของ iPhone X แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเหล่าสาวก Apple ทั้งหลายอาจต้องติดตามดูท่าทีกันต่อไปว่าจะมีการเลื่อนการวางจำหน่ายจริงหรือไม่