“Line Mobile” บริการมือถือรูปแบบใหม่ ตอบสนองผู้บริโภคยุด4.0

“Line Mobile”


งุนงงกันมาพักใหญ่ ในที่สุดก็เป็นที่ชัดเจนขึ้นแล้วกับผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์น้องใหม่ในประเทศไทยนามว่า  “Line Mobile”  โดยเป็นการจับมือกันของ2ยักใหญ่คือ “Line ประเทศไทย” กับ “ DTN ” (บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด)

คุณแอนดริว กลาวเซท รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มดิจิทัล (Chief Digital Officer) บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น อธิบายให้ฟังว่า “LINE Mobile เป็นส่วนหนึ่งของแผนดิจิทัลของบริษัท จึงถือว่าไลน์โมบายเป็นแบรนด์ที่ 2 ของ DTN ที่บริหารงานแยกกับแบรนด์ dtac แถมเป็นบริการที่แข่งขันกันเองด้วย!”  ทั้งนี้เพื่อให้รับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มุ่งไปสู่ความเป็นดิจิทัลมากขึ้น  “Line Mobile”  ถูกสร้างขึ้นเพื่อแก้ปัญหาจุดบอดของบริการเดิม และมุ่งเน้นที่จะตอบคำถามว่าบริการมือถือแบบดิจิทัลเป็นอย่างไร ที่สุดแล้วก็นำมาซึ่งบริการที่สามารถจัดการผ่านระบบดิจิทัล และใช้งาน แอพพลิเคชั่นกลุ่มของLINE ฟรีทั้ง LINE และ LINE TV

เราลองมาลองดูข้อดีที่ทาง“Line Mobile” เค้าได้นำเสนอเอาไว้กันดีกว่า ว่ามันจะดีพอที่ผู้บริโภคอย่างเราๆจะหันมาใช้บริการหรือไม่อย่างไร

  1. “Line Mobile” คือซิมมือถือแบรนด์ใหม่ที่เหมาะกันผู้บริโภคที่ต้องการจะควบคุมการใช้บริการทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น เลือกแพ็กเกจ , ตรวจสอบค่าบริการ , ดูปริมาณ การใช้ในเดือน , ดูจำนวนนาที ที่เหลือในแพ็คเก็จ , ดูจำนวนอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่เหลือในแพ็คเก็จ , เปลี่ยนแพ็คเก็จ (มีผลเมื่อสิ้นรอบบิล) , เลือกช่องทางการชำระค่าบริการ , ซื้อแพ็กเกจเสริม หากผู้บริโภคมีข้อสงสัยสามารถแชทกับเจ้าหน้าที่ได้ตลอด24ชั่วโมง
  2. “Line Mobile” ให้บริการเฉพาะแบบรายเดือนเท่านั้น ผู้บริโภคสามารถย้ายค่ายเบอร์เดิม ไม่มีสัญญาผูกพัน หากไม่พึงพอใจไม่ประสงค์ที่จะใช้ต่อก็สามารถจะย้ายไปใช้เครือข่ายอื่นได้ทันที
  3. ผู้ที่สมัครใช้บริการของ “Line Mobile” สามารถใช้งาน LINE Messenger และ LINE TV ได้ฟรี ไม่เสียดาต้า ไม่เสียค่าบริการเพิ่ม ดู LINE TVกันได้แบบยาวๆ
  4. ผู้ที่ใช้บริการ “Line Mobile” สามารถสร้างส่วนลดค่าบริการได้ด้วยตัวเองคือ หากคุณชวนเพื่อนมาสมัครใช้บริการ“Line Mobile” รับไปเลยทันทีส่วนลด10บาทต่อ1คน ยิ่งชวนมากยิ่งได้รับส่วนลดมากและไม่จำกัดจำนวนด้วยนะ
  5. ปัจจุบันมีโปรโมชั่นเปิดตัว ลดค่าบริการ 50% นาน 12 รอบบิล มีแพ็กเกจหลักดังนี้หลักดังนี้

–           Unlimited 1699บาท ลดเหลือ 850บาท ทั้งโทรทั้งเน็ตไม่จำกัด

–           XXL  949บาท ลดเหลือ 475บาท เน็ต 40GB โทรฟรี 600นาที

–           XL  749 บาท ลดเหลือ 375บาท เน็ต 30GB โทรฟรี 400นาที

–           L  599 บาท ลดเหลือ 300บาท เน็ต 20GB โทรฟรี 300นาที

–           M  429 บาท ลดเหลือ 215บาท เน็ต 10GB โทรฟรี 200นาที

–           S  339 บาท ลดเหลือ 170บาท เน็ต 5GB โทรฟรี 150นาที

–           XS  249 บาท ลดเหลือ 125บาท เน็ต 1.5GB โทรฟรี 100นาที

 

ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภคในยุด4.0อย่างเราๆนะครับ โดยสามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.linemobile.com/th/packages

 

ที่มา  Internet

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.