มาทำความรู้จักกับ oppo r11s Plus

มาทำความรู้จักกับ oppo r11s Plus


ปัจจุบันนี้บริษัทสมาร์ทโฟนที่มาแรงอันดับต้นๆก็คือ Oppo Thailand ได้ผลิตเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆรวมอยู่ในมือถือเครื่องเดียว โดยวันนี้เราจะมาพูดถึง Oppo r11 S  ซึ่งมี 2 รุ่นคือรุ่นธรรมดาและรุ่นPlus โดยในบทความนี้เราจะมาพูดถึง สเปคและข้อมูลการใช้งานเบื้องต้นของเจ้า Oppo r11s Plus กัน

เจ้า r11  มาพร้อมกับ เทคโนโลยีใหม่ที่รองรับ 2G 3G และ 4G ได้พร้อมกัน โดยมีการใช้งานของระบบซิมแบบนาโนซิมและรองรับการใช้งานพร้อมกันถึง 2 ซิมการ์ด โดยเจ้าตัวนี้มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.1 ซึ่งมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Snap Dragon 660 ซึ่งมีความเร็วพอสมควรและยัดแรมมาถึง 6 Gigabyte  ซึ่งถือว่าเยอะมากสำหรับสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน ซึ้งภาพรวมของสมาร์ทโฟนตัวนี้หากนำไปใช้เล่นเกมปัจจุบันต้องสามารถเล่นได้ทุกเกมอย่างแน่นอน

หากมาพูดถึงเรื่องกล้อง OPPO ได้พัฒนากล้องยิ่งใหญ่และในตัวนี้มาพร้อมกับกล้องถึง 2 กล้อง มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซลและ 20 ล้านพิกเซล ซึ่งมีรูรับแสง F1.7 ถ่ายในที่มืดได้เป็นอย่างดี อีกทั้งมีฟังก์ชันต่างๆทั้งโฟกัสอัตโนมัติแต่จุดโฟกัสค้นหาใบหน้าและถ่ายพาโนรามา อีกทั้งมีกล้องหน้าความละเอียดถึง 20 ล้านพิกเซล ที่จะทำให้คุณถ่ายเซลฟี่กับเพื่อนๆได้อย่างงดงาม ยังไม่หมดเท่านี้เพราะ oppo r 11 Plus ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีในการชาร์จที่เร็วเพิ่มขึ้นหรือเรียกอีกอย่างว่า Quick Charge  และมาพร้อมกับความยิ่งใหญ่สุดท้ายคือแบตเตอรี่ 4000  m a s  ซึ่งสามารถทำให้คุณแชทกับเพื่อนหรือเล่นเกมส์ต่อเนื่องได้ยาวนานกว่าเดิม ส่วนสีของตัวเครื่องก็จะมีสีให้เลือกถึงหลักหลายสีแล้วแต่ความชอบของคุณในการใช้งาน อาทิเช่น สีแดง  สีดำสี และโรสโกล ซึ่งวัสดุที่รอบตัวเครื่องและสีที่เคลือบหลายชั้น ผลิตจากวัสดุชั้นดีที่ทางบริษัท oppo นำมารวมไว้ในสุดยอดสมาร์ทโฟนเครื่องนี้

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเจ้า oppo r 11 S Plus ซึ่งมี เทคโนโลยีใหม่ๆรวมไว้อยู่ในเครื่องเครื่องเดียวมีหน้าจอที่เต็มหรือเกือบไร้ขอบ มาพร้อมกับคุณสมบัติที่เด็ดๆ 2 อย่างคือหน้าจอและกล้อง ถือว่าแค่นี้ก็ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่แล้ว เและสุดท้ายทุกคนคงอยากรู้ว่าเปิดตัวไปแล้วหรือยัง โดยเจ้า Oppo r11 เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมานี้เอง ดังนั้นแล้วรอคอยและติดตามดูเลยว่าจะเข้าเมืองไทยวันไหนและเปิดตัวที่ราคาเท่าไหร่

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.