เปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการเซลฟี่และมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ เพียบ!!! กับ Oppo

เปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการเซลฟี่และมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ เพียบ!!! กับ Oppo


แน่นอนว่า Oppo ถือเป็นผู้นำในด้านเซลฟี่ที่ติดมากับสมาร์ทโฟนและมีเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมใหม่ๆรวบรวมมาอยู่ใน smartphone เครื่องเดียวโดยมีจิตเต็มที่ราคาไม่แพงและเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าได้ทุกประเภทโดยเฉพาะผู้หญิงที่รักการเซลฟี่หรือการถ่ายภาพ โดยเจ้าตัวนี้มาในชื่อของ Oppo F5 ที่มีการแสดงผลแบบ full screen มีการพัฒนาระบบ AI ใหม่เพื่อให้การเซลฟี่ยอดเยี่ยมขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง โดยจะเข้าในประเทศไทยวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 นี้

หากพูดถึงเสปคตัวเครื่องของเจ้าppo F5  ต้องบอกก่อนเลยว่ามาอย่างเหนือชั้นจริงๆ เพราะเปคในตัวเครื่องที่อัพเดทมาใหม่อย่างครบวงจร ไม่ได้มีเพียงแค่อัพเดทกล้องหน้าเท่านั้นยังอัพเดทระบบปฏิบัติการในเครื่องที่มาพร้อมระบบแอนดรอย 7.0 ซึ่งถือว่าใหม่มากๆ ณ ตอนนี้  และยังได้รวมฟังชั่นใหม่ๆมาอีกมากมายอาทิเช่น การปลดล็อคด้วยใบหน้า ที่มีเทคโนโลยีจดจำเอกลักษณ์ของผู้ใช้ และเลือกจะปลดล็อคเครื่องด้วยใบหน้า แต่ก็ยังไม่ได้เอาระบบยืนยันตัวตนด้วยการสแกนลายนิ้วมือออกไป เพียงแค่ย้ายไปอยู่ในด้านหลังของเครื่อง มีฟังชั่นต่างๆเข้ามาใน Application มากมายอย่างเช่นฟังก์ชันป้องกันการรบกวนขณะเล่นเกม หรือการรบกวนของคู่สายสนทนาที่โทรเข้ามาขณะใช้งานคุณสามารถตั้งค่าต่างๆได้มากมายมากขึ้น มาถึงจุดเด่นของเจ้า Oppo S5  คือการใช้หน้าจอแบบ full Screen  ขนาด 6 นิ้วด้วยความชัดระดับ HD  ในอัตราส่วน 1829 และมีความละเอียดที่สูงขึ้นทำให้คมชัดเต็มอิ่ม และมีสีที่สว่างสดใสน่าใช้งานนั่นเอง

ส่วนเรื่องคู่สายสัญญาน Oppo F5 รองรับการใช้งานทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น 3g หรือ 4g อีกทั้งยังสามารถใส่ sim card ได้พร้อมกันถึงสองซิม ทำให้ติดต่อสื่อสารกับคนรู้ใจของคุณได้อย่างแม่นยำ

โดยรวมถือว่า Oppo F5 ทำมาได้อย่างสวยสดงดงามอีกครั้งยักษ์นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆเข้าไปอยู่ในเครื่องเครื่องเดียว อีกทั้งมาพร้อมกับการใช้หน้าจอขนาดใหม่ที่ตีตลาดและผลิตมาตามคู่แข่งแนวหน้าอย่างซัมซุง และงานนี้ถ้าหากทำออกมาได้ดีกว่าหรือใกล้เคียงอาจจะผลัดดันตลาดสมาร์ทโฟนของOppo ได้มากขึ้น และท้ายนี้ผู้เขียนชื่อเชื่อว่า จะต้องเป็นสมาร์ทโฟนที่มียอดขายพุ่งขึ้นอย่างสูงแน่นอนเพราะมาพร้อมกับราคาเพียง 9900 บาทเท่านั้น ซึ่งเรียกได้ว่าจิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ หากใครสนใจก็สามารถออกไปซื้อพร้อมกันได้แล้ววันนี้

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.