Mario Kart Tour เตรียมลงมือถือภายในต้นปี 2562

Nintendo หวังย้อนวันวานแสนสนุกให้แก่เกมเมอร์ทั่วโลก


Nintendo ได้เปิดตัวเกม Mario Kart Tour สำหรับสมาร์ทโฟน เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ถือได้ว่าเป็นเกมที่ 5 ของ Nintendo ที่นำมาปัดฝุ่นแล้วส่งลงมือถือ แต่ยังไม่ได้เปิดเผยภาพหรือรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับตัวเกม แต่ถ้าหากจะได้ลองเดากันดูเล่นๆก็ไม่น่าจะพ้นเรื่องราวของเกมส์รถแข่งที่มีหลากหลายด่าน หลายสนามให้ได้เล่น ในขณะนี้ตัวเกมกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และคาดว่าน่าจะวางจำหน่ายในช่วงปีงบประมาณหน้า หรือภายในตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน 2561 จนถึงมีนาคม 2562

หากจะพูดถึง Mario Kart แล้วละก็ เกมส์นี้มีประวัติความเป็นมายาวนานเลยทีเดียว เกมส์นี้เป็นซีรีส์วิดีโอเกมแข่งรถ ผลิตโดยบริษัทนินเทนโดจากประเทศญี่ปุ่น ในเกมมีตัวละครจากซีรีส์เกมมาริโอ เช่น มาริโอ, ลุยจิ, เจ้าหญิงพีช, คุปปะ มาขับรถโกคาร์ตแข่งกัน เกมแรกในซีรีส์คือเกม ซูเปอร์มาริโอคาร์ต วางจำหน่ายครั้งแรกในปี ค.ศ.1992 บนเครื่องซูเปอร์แฟมิคอม

ทั้งนี้นิตยสารนินเทนโดพาวเวอร์ ได้ระบุว่าซีรีส์มาริโอคาร์ต เป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผู้เล่นหลายคน โดยอ้างถึงความหลากหลายในโหมดเกมรวมถึงคุณค่าของความบันเทิงที่ได้รับอีกด้วย ก็คงจะต้อวรอคอยกันอีกสักนิดหนึ่งนะครับสำหรับ Mario Kart Tour ว่าจะออกมาสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่บรรดาเกมเมอร์อีกหรือเปล่า?

ที่มา : polygon , wikipedia.org

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.