Samsung ปล่อยคลิป Galaxy S9 / 9+ คาดเผลอหลุดก่อนเปิดตัวจริง

Galaxy s9

คลิปแนะนำ Samsung Galaxy S9 และ Galaxy 9+


กำหนดการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S9 และ Galaxy 9+ มีกำหนดคืนนี้ในงาน Mobile World Congress 2018  โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวหลุดออกมามากมาย และดูๆแล้วน่าจะเป็นข่าวจริงอยู่หลายข่าว แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเรื่องหลุดๆ ดูเหมือนว่าจะออกมาจาก Samsung เองเสียแล้ว เพราะล่าสุดดูเหมือนว่าทางซัมซุงจะเผลอปล่อยคลิปแนะนำ  Samsung Galaxy S9 และ Galaxy 9+ ออกมาให้เราได้ชม คาดว่าจะเป็นคลิปภายเปิดตัวภายในงาน ออกมาให้ได้ชมกันก่อนที่จะถูกลบออกไป แต่ก็ไม่วายที่จะถูกดูดจากเว็บไซต์ต่างๆอย่างรวดเร็วและนำมาเผยแพร่ให้ได้ชมกัน

ภายในคลิปก็มีการแนะนำฟีเจอร์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ กล้องภ่ายภาพ, Live Translation ของ Bixby, DeX เปลี่ยนมือถือเป็นทัชแพดและคีย์บอร์ดและอื่นๆ สำหรับคลิปดังกล่าวดูได้จากคลิปด้านล่าง

ประเดนที่น่าสนใจก็คือ Samsung เริ่มจับกลุ่มธุระกิจมากขึ้น เพราะซัมซุงพูดถึงเรื่องการใช้งาน Galaxy S9 ภายในองค์กรแถมยังเปิด Galaxy S9 รุ่น Enterprise Edition ที่มีความน่าสนใจเรื่องของการอัพเดตแพตช์นานยิ่งขึ้น เพราะปกติภาคธุระกิจมักมองอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่มีอายุการใช้งานนานๆ Galaxy S9 รุ่น Enterprise Edition จึงตอบโจทย์การอัพแพตช์ให้นานถึง 4 ปี

ฟีเจอร์อื่นๆ หรืออะไรที่ละเอียดกว่าในคลิปนี้ เราคงต้องดูการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ซัมซุงในคืนนี้ครับ

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.