นักวิเคาะห์หลายสำนักเชื่อ iPhone รุ่นปี 2018 จะออกพร้อมกันทั้งหมด 3 รุ่น

การเปิดตัว iPhone ปี 2017 ปีนี้จะมีถึง 3 รุ่นด้วยกัน


ข่าวการเปิดตัว iPhone ที่จะออกในปีนี้หรือปี 2018 เริ่มมีมาให้เห็นมากขึ้นเลื่อยๆ หลังๆเรามักได้ยินข่าวเกี่ยวกับจำนวนรุ่นเปิดตัวของ iPhone ที่หลายสำนักให้ความเห็นตรงกันว่าปีนี้ iPhone จะเปิดตัวทั้งหมด 3 รุ่นรวด

สำหรับรุ่นของ iPhone ทั้ง 3 รุ่นที่ว่าจะมีรุ่นขนาดหน้าจอใหญ่สุดคือ 6.5 นิ้ว โดยอาจใช้ชื่อ iPhone X Plus ใช้หน้าจอความละเอียด 1242 x 2688 พิกเซล ใช้หน้าจอแบบไร้ขอบเต็มจอ โดยใช้โค้ดเนม โค้ดเนม D33รุ่นต่อไปใช้ โค้ดเนม D32 จะเป็น  iPhone X รุ่นอัพเกรด, ส่วนรุ่นสุดท้ายจะเป็น iPhone ราคาถูกน่าจะเป็นรุ่นต่อยอด iPhone SE

new iPhone

iPhone รุ่นใหม่ทั้งหมดจะมาพร้อมกับฟรีเจอร์ที่มาพร้อมกับ iPhone X อย่าง Face ID บางสำนักงานข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า Apple จะเปิดตัวสีใหม่ของ iPhone X คือสีทอง สียอดนิยมของ iPhone ในรุ่นที่ผ่านมา ประเดนที่น่าสนใจอีกอย่างคือสำนักงานข่าวรายงานว่า iPhone รุ่นปี 2018 จะมาพร้อมกับตัวเครื่องที่รองรับ 2 ซิม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่หลายคนรอคอย แต่ข่าวการเพิ่มช่องใส่ซิมการ์ดใน iPhone เป็น 2 ซิม ก็ไม่ใช้ข่าวใหม่ มีมานานแล้วก่อนจะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่เมื่อปีก่อนๆ แต่ Apple ก็ไม่ได้นำฟีเจอร์ดังกล่าวมาใส่ ข่าวนี้หลายสือเลยค่อยข้างไม่เล่นกันนัก เพราะเชื่อว่า Apple อาจจะยังไม่ใส่การเพิ่มซิมนี้ใน iPhone รุ่นใหม่ปี 2018

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.