X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

LG Watch Timepiece ลูกครึ่งนาฬิกาสายพันธุ์ Wear OS

มีข่าวหลุดออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันว่า LG กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาอุปกรณ์ Android Wear ใหม่ที่มีชื่อว่า LG Watch Timepiece ที่รันด้วย Wear OS ล่าสุดจาก Google ซึ่ง LG Watch Timepiece นี้จะไม่ถือเป็นกลุ่มเดียวกับกลุ่มของ LG Watch Sport หรือ LG Watch Style ที่มีอยู่ก่อนหน้านี้

LG Watch Timepiece ชื่อว่าเป็นลูกผสมเพราะเป็นนาฬิกาอนาล็อกที่มีฟังก์ชันของ Wear OS เพิ่มเข้ามาด้วย ตัวเครื่องใช้ระบบ Quartz movement ที่มีความแม่นยำสูงสำหรับอนาล็อก สัดส่วนของทั้งตัวเรือนอยู่ที่ 45.5 x 45.4 x 12.9 มม. เป็น Stainless steel กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 หน้าจอขนาด 1.2 นิ้ว ความละเอียด 360×360 พิกเซลแบบ LCD แบตเตอรี่ขนาด 240mAh ความจุขนาด 4GB แบบ eMMC แรม 768MB คู่กับชิป Qualcomm Snapdragon 2100 รองรับ Wi-Fi 802.11n และ Bluetooth 4.2 ใส่ซิมไม่ได้ พอร์ทในการชาร์จจะเป็น USB Type-C ส่วน NFC และ GPS นั้นคาดว่าอาจไม่มีมาให้ เจ้า LG Watch Timepiece จะมาพร้อมกับสายรัดแบบซิลิโคนหน้ากว้าง 22 มม. และ LG Watch Timepiece+ นั้นจะมีสายโลหะแถมมาให้ในกล่องครับ

LG Watch Timepiece กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว มี2สีให้เลือกคือ New Aurora Black และ Cloud Silver พร้อมวางขายทั่วโลกภายในเดือนมิถุนายนนี้

ที่มา : https://www.gsmarena.com/lg_watch_timepiece_details_leak_it_will_be_a_hybrid_smartwatch_with_wear_os-news-30761.php beartai.com