เข้า Origin ไม่ได้ “ขออภัย เรากำลังพบปัญหาขัดข้องทางเทคนิคบางอย่าง กรุณาลองใหม่อีกครั้ง”

Origin เข้าไม่ได้

Origin We’re sorry, but we’re having some technical difficulties. Please try again later.


ช่วงนี้เหมือนว่าหลายคนจะไม่สามารถเข้าใช้งาน Origin ได้ โดยเมื่อเข้าไปแล้วจะขึ้นข้อความ “ขออภัย เรากำลังพบปัญหาขัดข้องทางเทคนิคบางอย่าง กรุณาลองใหม่อีกครั้ง”  หรือ We’re sorry, but we’re having some technical difficulties. Please try again later. ทำให้ไม่สามาถเขาไปเล่นเกมได้

Origin We're sorry, but we're having some technical difficulties. Please try again later.

วิธีแก้ เข้า Origin ไม่ได้

มีคนแนะนำวิธีการแก้ไขการแก้ปัญหาหลายจุดอยู่พอสมควร โดยพอสรุปวิธีแก้ปัญหาได้ดังต่อไปนี้

ดาวน์เกรดมาใช้รุ่นเก่า

โดยข้อนี้ให้ทำการลบ Origin ตัวเก่าออกแล้วทำการดาวน์โหลด จากหน้าเว็บนี้ https://origin.th.uptodown.com/windows/download หรือลิงค์ตรง ลิงค์ดาวน์โหลด มาติดตั้งใหม่ หลายคนลองวิธีนี้แล้วได้ผล

เปลี่ยน Format ของโซนเวลาให้เป็น Match Windows display language (recommend)

วิธีนี้เหมือนว่าจะได้ผลกับหลายคน ให้ลองเข้าไปที่ control panel เลือกเมนู Change date, time, or mumber formats ด้านล่าง clock and region ดังภาพด้านล่าง

Match Windows display langu

หรือถ้าใช้เป็นแบบไอคอนเล็กให้เลือก date and time และให้เลือกเมนู Change adte and time.. > เลือก Change celener settings เลือก Match Windows display language (recommend)

จากนั้นไปหน้า Control Panel เลือก Clock And Region ให้เลือก Set the time and date จากนั้นเลือกแถบ Internet Time กดปุ่ม Update now

Update from Internet Windows 10

สำหรับใครที่จะดูวิธีแก้เป็นคลิปวีดีโอ

สองวิธีนี้มีผู้ใช้งานหลายท่านลองทำได้แล้วผลมากพอสมควร ใครที่มีปัญหาเรื่องนี้อยู่ก็พอลองทำกันดูนะครับ ปัญหานี้ถ้าใช้เจอแม้แต่ลงทะเบียนก็ไม่สามารถทำได้ก็ใช้วิธีแก้ลักษณะเดียวกัน

register origin

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.