Apple ประกาศอีเวนต์ “Unleashed” วันที่ 18 ตุลาคม อาจมี MacBook Pro รุ่นใหม่ หรือ AirPods3

Apple logo

Apple ประการจัดงาน “Unleashed” คาดเปิดตัว MacBook Pro 14 นิ้ว, MacBook Pro 16 นิ้ว และอาจมี AirPods 3


Apple ประกาศจัดงานอีเวนต์วันที่ 18 ตุลาคม ในรูปแบบออนไลน์ โดยใช้ชื่อว่า “Unleashed” เวลา 10.00 น. หรือประมาณเทียงคืนของวันที่ 19 ตามเวลาบ้านเรา โดยคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ๆของ Apple หลายคนลงความคิดเห็นกันว่างานนี้น่าจะมาพร้อมกับ MacBook Pro รุ่นใหม่

Apple Event Unleashed

โดยรุ่นที่คาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวของ MacBook Pro น่าจะเป็นรุ่นหน้าจอ 14 นิ้ว และ 16 นิ้วโดยน่าจะมาพร้อมกับชิปตัวใหม่ที่ต่อยอดมาจาก M1 อาจจะใช้ชื่อว่า M1X โดยเปิดตัวของ MacBook Pro คราวนี้น่าจะเพิ่ม RAM เป็นความจุ 32GB ตามที่หลายคนรอคอย

และน่าจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ macOS Monterey ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าจะเปิดตัวแและมีการปรับปรุงด้านการทำงานให้ดียิ่งขึ้น โดยมีการปรับปรุงหลายอย่างอาทิเช่นหน้าตาของ Safari, แอป Shortcuts เหมือนใน iPhone พร้อมกับใช้งานฟีเจอร์ Universal Control ที่ใช้เม้าส์และคีย์บอร์ดควบคุมข้ามอุปกรณ์อย่าง iPad ได้ และยังมีฟีเจอร์ต่างๆที่เปิดตัวมาใน iOS 15 เอามาใส่ใน macOS รุ่นใหม่นี้ด้วย

นอกจากการเปิดตัวของ MacBook Pro รุ่นใหม่แล้ว หลายคนคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัว AirPods 3 ที่ก่อนหน้านี้มีการคาดว่าน่าจะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 13 แต่ก็เงียบหายไป โดยน่าจะมาเปิดตัวภายในงานนี้ด้วย ซึ่งหลายคนก็ตั้งหน้าตั้งตารอกันอยู่เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ให้รอติดตามงานเปิดตัวของ Apple Event Unleashed ในวันที่ 18 ตุลาคม ผ่านช่องทางออนไลน์เหมือนเดิม แล้วมาดูกันว่า Apple จะเปิดตัวอะไรกันบ้าง เพราะก็เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว เรียกมางานนี้มาแบบสายไฟแลบจริงๆ

About modify 4845 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.