X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

BTS (Bangtan Boys) นักร้องเกาหลี ดังทั่ว Social หลังรถไฟฟ้าขัดข้อง (พร้อมเกิดเรื่องน่ารักๆ)

BTS (Bangtan Boys)

วันนี้เป็นข่าวน่ารักๆในโลก Social Network ครับ หลายคนที่ใช้งานรถไฟฟ้า BTS หรือได้ติดตามข่าว คงจะพอทราบว่ารถไฟฟ้า BTS มีปัญหาขัดข้อง โดย BTS ให้เหตุผลว่า ระบบควบคุมประตูกั้นชานชาลาขัดข้อง ทำให้ระบบเดินรถไฟฟ้าล่ม ทำให้ต้องหยุดเดินรถในช่วงเช้าเป็นเวลา 5 ชั่วโมง

แต่ข่าวที่จะนำเสนอไม่ใช้ BTS ที่เป็นรถไฟฟ้า เป็นเรื่องน่ารักๆที่เกิดจากการเข้าใจผิดของผู้ใช้ หลายคนที่มีปัญหาในการให้บริการ แน่นอนว่ามีหลายคนที่ใช้ช่องทาง ทาง Social Network เพื่อติ หรือ สอบถาม ข้อมูลต่างๆของผู้ให้บริการนั้นๆ เหตุที่รถไฟฟ้า BTS มีปัญหาก็เช่นกัน มีผู้ที่สอบถาม ข้อมูลเมื่อเกิดปัญหาดังกล่าวเป็นจำนวนมาก แต่ประเดนคือ สอบถามผิดเพจ!!

เพจที่หลายคนเข้าไปสอบถามผิดคือเพจของ BTS Thailand โดยเป็นเพจของ BANGTAN BOYS นักร้องบอยแบนด์จากเกาหลี ที่บังเอิญชื่อเพจไปตรงกับรถไฟฟ้า BTS เข้าพอดี ทำให้เพจของ BTS Thailand (Bangtan Boys) โดนกระหนำจากผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก ที่มีทั้งต่อว่า และสอบถาม กันมานับพัน

ความน่ารักของข่าวนี้คือ Admin ผู้ให้บริการ BTS (Bangtan Boys) ก็พยายามชี้แจ้งว่าเพจนี้ไม่ใช้ เพจของ รถไฟฟ้า BTS แต่ก็ยังมีผู้ใช้เข้ามาสอบถามเป็นจำนวนมาก ทำให้ Admin ต้องตอบทุกคำถาม จนเกิดเป็นเรื่องน่ารักๆ ตามมาต่างๆมากมาย

โดยมีหลายคนชื่นชอบการตอบคำถามของ Admin ในเพจ BTS (Bangtan Boys) เพราะ Admin ตอบคำถามอย่างใจเย็น และตอบทุกคำถาม (เป็นพัน) ได้อย่างที่น่ารัก ส่วนจะน่ารักอย่างไร เรามาอ่านบางบทความของ การตอบข้อความของ Admin ในเพจ BTS (Bangtan Boys) กันดีกว่าครับ

ด้วยความน่ารักของการตอบปัญหาต่างๆที่มีมามากมาย แต่ Admin ของ BTS (Bangtan Boys) ตอบปัญหาทุกปัญหา (ถึงจะเล่นๆไปบ้าง) แต่ก็น่ารักดี ทำให้หลายคนชื่นชอบและชื่นชมที่ Admin ใจเย็๋น โดยเกิดกระแสโพสแสดงความชื่นชมกันอย่างมากมาย

ผมนั่งอ่านโพสต่างๆและคอมเม้นท์ของ Admin เพจ BTS (Bangtan Boys)  อยู่พักใหญ่ เพราะชอบแนวการตอบ จนอดที่จะเขียนบทความพูดถึงไม่ได้ เลยแอบ Crop คอมเม้นท์บางคอมเม้นท์มาเขียนสักหน่อย

สามารถเข้าไปชมเพจและให้กำลังใจ Admin ตามข่าวได้ที่ BTS Thailand