X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

LINE Party Run เกมแนววิ่ง เกมใหม่จาก LINE

LINE ยกขบวนตัวละครต่างๆเช่น Brown, Cony, James และ Moon มาวิ่งไล่จับตัวขโมยของในเกม LINE Party Run โดยรูปแบบของตัวเกมคือไล่จับบอสของเกมเพื่อเอาของที่ขโมยคืนไปมาให้ได้ ระหว่างทางจะมีอุปสรรคมากมาย

โดยตัวเกมสามารถเลือกตัวละครต่างๆ เพื่อนำมาใช้ในการเล่นได้หลายตัว และแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป และจะมีของขายตามสไตล์แอพเกมของ LINE ต่างๆ เพื่อช่วยให้เล่นเกมง่ายขึ้น

และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ของ Gams LINE นั้นคือคะแนนรวมในการเล่น LINE จะเอาคะแนนสูงสุดไปเทียบกับเพื่อนๆใน LINE เหมือนเกมในเครือข่ายอื่นๆทั่วๆไปครับ

รายละเอียด LINE Party Run

คาแร็คเตอร์ไลน์ได้แต่งตัวและเตรียมพร้อมสำหรับงานนี้! พวกเขามาเพื่อตามล่าและนำสมบัติที่ถูกบอสขโมยไปกลับมา คุณและเพื่อนๆจะมีเวลามากมายในการ แข่งขันสุดสนุกเพื่อทำคะแนนสูงสุดเหมือนอยู่ในปาร์ตี้จริงๆ! “LINE Party Run” เป็นเกมในลักษณะ RPG ที่ทุกคนจะกล่าวถึง!

การแย่งชิงทรัพย์สมบัตินี้ฟรีสำหรับฟีเจอร์ทั้งหมดและคาแร็กเตอร์ไลน์ทั้งหมดที่คุณชื่นชอบ
รางวัล สำหรับการชนะเกมนี้ ยิ่งกว่าเงิน ยิ่งกว่าทอง และยิ่งกว่าสิ่งล้ำค่าใดๆ ซึ่งคุณไม่อาจจินตนาการได้ Party Run เป็นเกมช่วงชิงสมบัติที่ยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และตอนนี้มันได้มาอยู่ที่นี่แล้ว บราวน์ โคนี่ มูน เจมส์ ทุกคนพร้อมที่จะสู้เพื่อสมบัติของเขาแล้ว
มันคืออะไรน่ะเหรอ?! บอสได้ซ่อนตัวอยู่ในที่ลับที่ไม่มีใครรู้ และได้กุมสมบัติที่ขโมยมาจากทุกคนอยู่ เราไม่มีทางปล่อยให้เขาฮุบสมบัติส่วนนั้นไปทั้งหมดแน่ๆ! คาแร็กเตอร์ไลน์ต่างๆกำลังโกรธมากและตอนนี้พวกเขากำลังจะออกไปจับบอสที่หลบ หนีไป และนี่ก็คือทั้งหมดเกี่ยวกับ Party Run!

กระโดดและเก็บสะสมไอเท็ม!
การ เล่นเกมนั้นง่ายมาก เพียงแค่กระโดดและเก็บสะสมไอเท็ม รวมทั้งหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางต่างๆ ควรระมัดระวังเหล่าคนชั่วร้ายที่จะปรากฎขึ้นในที่ต่างๆ และใช้การเคลื่อนไหวของคุณในการกระโจนข้ามหลุมพรางทั้งหลาย!

ดื่มเพื่อเพิ่มพลังให้กลับคืน เมื่อพลังของคุณลดลง!
การ วิ่งไปเรื่อยๆ จะทำให้คุณเหนื่อยได้ อีกทั้งจะทำให้คุณเสีย Hp ไปอีกด้วย แต่การดื่มนั้นจะทำให้ HP ของคุณกลับคืนมา ถ้าคุณเห็นมันลอยอยู่ ควรรีบเก็บมันมาอย่างรวดเร็ว! คุณจะเสีย HP มากเมื่อคุณชนคู่ต่อสู้และสิ่งกีดขวางต่างๆ ดังนั้นจึงควรระมัดระวัง

คุณเคยต้องการเล่นแต่งตัวให้กับเหล่าคาแร็กเตอร์ของไลน์หรือไม่?
เมื่อ ไลน์คาแร็คเตอร์เปลี่ยนชุด พลังของมันก็จะเปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน จับบราวน์ใส่ชุดยิมนาสติกรัดรูป! คุณเคยจินตนการโคนี่ใส่ชุดซุปเปอร์ฮีโร่หรือไม่? มูนดูเท่มากในชุดเครื่องแบบพาร์ทไทม์ของเขา และเจมส์แต่งชุดนักดนตรีแจ๊สใน the nines ยิ่งกว่าการแต่งตัวในคลับดราม่าเสียอีก และทั้งหมดได้มาอยู่ที่ไลน์นี้แล้ว!

แซลลี่เพื่อนสนิทที่น่ารัก เขามาอยู่ที่นี่เพื่อจะช่วยเหลือคุณแล้ว
พา แซลลี่ไปเป็นคู่หูของคุณ เมื่อมาถึงการแต่งกายแฟนซีแล้ว เจ้าเจี๊ยบสุดซ่านี้คงไม่ยอมแพ้คาแร็กเตอร์ไลน์ตัวอื่นอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น คิตตี้แซลลี่ นินจาแซลลี่ เอเลี่ยนแซลลี่และอื่นๆ ความน่ารักของแซลลี่นั้นมากเกินกว่าที่คุณจะอธิบายได้ แซลลี่ไม่เพียงแค่น่ารักเท่านั้น แต่เธอยังมาพร้อมกับทักษะอันน่าทึ่งมากมายที่จะนำมาใช้เพื่อให้คุณช่วยเหล่า คาแรคเตอร์ไลน์อื่นๆเมื่อพวกเขาถูกจับ

จัดการกับภารกิจให้สำเร็จเพื่อรับเหรียญมากมาย!
พยายาม ทำภารกิจที่เด้งขึ้นมาระหว่างเล่นเกมให้สำเร็จ คุณสามารถรับทับทิมและทองเป็นรางวัลที่จะนำไปซื้อคาแร็กเตอร์ใหม่ๆหรืออัพ เกรดความสามารถของคุณ

คว้าลูกอมมาให้ได้เพื่อบูสท์คะแนนของคุณ!
สะสม ลูกอมสีสันสดใสที่ปรากฎขึ้นในแต่ละด่านเพื่อเพิ่มคะแนนของคุณ ถ้าอัพเกรดเลเวลของลูกอม จำนวนคะแนนของลูกอมแต่ละชิ้นจะเพิ่มขึ้นเช่นกัน นี่คือวิธีลัดที่จะนำไปสู่คะแนนที่สูงขึ้น!

ร่วมเล่นเกมไปกับเพื่อนๆในไลน์ของคุณ!
คุณถูกคาดหวังให้เล่นเกมนี้ซึ่งเป็นเกมที่จัดอยู่ในอันดับที่ดีที่สุดของไลน์เกม
สะสม Friend Points และรับของรางวัลไปเลย ร่วมลุ้นและรอรับของเซอร์ไพรส์จากของข้างในกล่อง!”

– มันสามารถใช้ได้สำหรับการดาวน์โหลดบนอุปกรณ์ของ Android เวอร์ชัน 3.0 หรือสูงกว่า

ดาวน์โหลด LINE Party Run สำหรับ Android
ดาวน์โหลด LINE Party Run สำหรับ iPhone. iPod touch และ iPad