X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

การดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ LINE จากประเทศอื่นๆ ด้วยการตั้งค่า VPN (iPhone)

หลายคนที่ใช้ LINE คงจะพอทราบว่าสติ๊กเกอร์ของแต่ละประเทศนั้นมันไม่เหมือนกัน (ฟรีสติ๊กเกอร์) เพราะส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มธุระกิจของแต่ละประเทศนั้นๆ คำถามคือ เราจะสามารถดาวน์โหลดฟรีสติ๊กเกอร์ของประเทศอืนๆได้หรือไม่

การดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ของประเทศอื่นๆสามารถทำได้ แต่คอยข้างจะทำยากสักหน่อย โดยต้องทำการเปลี่ยน VPN ไปอยู่ในประเทศต่างๆที่เราต้องการจะดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ฟรีของประเทศนั้นๆ และการสมัครบัญชีของ LINE ต้องสมัครผ่าน Facebook อีกด้วย จะสมัครแบบเบอร์โทรไมไ่ด้ เพราะจะมีการยืนยันประเทศในเบอร์โทรอยู่แล้ว (ยุ่งยากจริงๆ)

วิธีคือต้องไปสมัครสมาชิก http://m.flyvpn.com จากนั้นทำการติดตั้งประเทศที่ต้องการ

ให้เลือกแบบ Free Trial เพื่อให้สามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ฟรีๆจากประเทศอื่นๆได้ หากยังไม่เข้าใจให้ลองไปอ่านบทความเกี่ยวกับการตั้งค่า VPN สำหรับ iPhone กันได้ครับที่ iphone-droid

วิธีดังกล่าวไม่ได้ทำให้เราดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ที่เสียตังได้แบบฟรีๆนะครับ เพียงแต่ทำให้เหมือนเราอยู่ในประเทศที่เราอยากได้สติ๊กเกอร์ในฟรีในประเทศนั้นๆเท่านั้นเอง อย่าเข้าใจผิดว่าหากทำไปแล้วจะดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ฟรีๆ

สำหรับเรื่องการดาวน์โหลดนี้ผมก็ยังไม่เคยลอง (ไม่อยากลบไลน์แล้วติดตั้งมาเทส เพราะเห็นว่าต้องเป็นบัญชีที่ต้องสมัครผ่าน Facebook) แต่เห็นว่ากำลังได้รับความนิยมเลยมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองเอาไปทดสอบกันดู เพื่อใครจะดิ้นรนแบบอยากได้มากๆ (สำหรับผมคิดว่ามีแค่นี้ก็เยอะแยะหละ) ลองดูนะครับ