X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Moto 360 ลือ!! Motorola เตรียมเปิดตัว Smart Watch รัน Android Wear

เป็นที่น่าสนใจไม่น้อยเลยสำหรับ Smart Watch ตัวแรกของ Motorola โดยมีข่าวลือว่า Motorola เตรียมเปิดตัว Smart Watch ที่มีชื่อว่า Moto 360 ที่รันระบบปฏิบัติการ Android Wear ในราคา 249 ยูโร หรือประมาณ 11,100 บาท เตรียมเปิดตัวในเดือนกรกฏาคมนี้

จากข่าวระบบว่า Moto 360 จะถูกพูดถึงในเรื่องของสเปค ในงาน Google I/O ที่จะจัดขึ้นวันที่ 25 มิถุนายนนี้ เราคงได้เห็นอะไรบ้างใน Moto 360 มากกว่านี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวเกียวกับ ทิศทางของ Smart Watch ของ Motorola ว่าผู้บริหารออกมาพูดว่าตอนนี้ Smart Watch ในตลาดยังไม่โดนใจลูกค้า เพราะออกมาแต่ละรุ่นไม่ได้เรื่อง งานนี้ไม่รู้ว่าหาก Motorola ทำออกมาบ้างจะเป็นอย่างไร

ถึงอย่างไรเราก็คงต้องมาติดตามกันในงาน Google I/O ที่จัดขึ้นวันที่ 25 มิถันายน ว่าจะมีการเปิดเผยถึงสเปคอะไรบ้างของ Moto 360 เอาเป็นว่าตอนนี้ยังเป็นแค่ข่าวลืออยู่ ยังไม่มีรายละเอียดความจริงเท่าไหร่นัก อีกเดือนกว่าๆเราคงจะได้รู้กัน

ความคิดเห็นส่วนตัว หากออกมาดังรูปด้านบน ก็น่าจะโดนใจใครหลายคนไม่น้อย เพราะนาฬิกามันก็ต้องรูปทรบแบบนี้ ออกมาเหมือน Smart Watch ที่ทำตลาดในตอนนี้รูปทรงมันดูเหลี่ยมๆไป ไม่สวยเด่นเท่าไหร่ (ความคิดเห็นส่วนตัว) สงสัยว่า Motorola จะฉีกแนวต่างๆได้มากเลยทีเดียวได้ผลิตออกมาลักษณะดังกล่าว

ที่มา – gsmarena