โดนบล็อก LINE ยังโทรหากันได้หรือไม่


ต่อจากบทความ ผลกระทบจากการบล็อกไลน์ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ก็มีคำถาม ที่ผมยังไม่เคยทดสอบ นั้นก็คือ หากโดนบล็อกไลน์แล้ว คนที่โดนบล็อกไลน์ จะเป็นเพื่อนกับคนนั้นๆ แบบไม่รู้ตัวว่าโดนบล็อกไปแล้ว และจะสามารถโทรหาได้หรือไม่ เพราะลองโทรดูแล้ว ได้ยินเสียงรอสาย เป็นไปได้ไหมว่า สามารถโทรหาได้ วันนี้ก็เลยได้ทำการทดสอบดู

ผมได้ทำการ บล็อกไลน์ของตัวเอง ในอีกเครื่อง และ ใช้บัญชีที่โดนบล็อก โทรหาบัญชีที่บล็อกเรา

block-line

ผลปรากฏว่า เครื่องที่โดนเพื่อนบล็อก สามารถโทรไปหาได้ ได้ยินเสียงรอสาย แต่ปรากฏว่าเครื่องที่บล็อก ไม่สามารถได้ยินเสียงการโทร หรืออะไรเลย ก็แสดงว่าโทรหากันไม่ได้นะครับ เพราะจริงๆก็เหมือนข้อความ ที่ส่งหาได้แต่ไม่ได้รับ โทรไปก็คงเหมือนกัน โทรได้แต่คนบล็อกจะไม่รู้ว่าโทรไป

block-lineเอาเป็นว่า ใครที่ถามเข้ามา คงจะได้คำตอบแล้วนะครับ

ไหนๆก็คุยเรื่องโทรแล้ว มีน้องคนหนึ่งถามเข้ามาว่า หากเราใช้สายอยู่แล้วสามารถโทร LINE เข้าไปได้หรือไม่ จะบอกว่าไม่สามารถโทรได้นะครับ จะแจ้งเตือนว่า ใช้สายอยู่กรุณาติดต่อในภายหลัง ประมาณนี้

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

5 Comments

  1. ในกรณีส่งทางโน๊ต เขารู้ค่ะอ่านได้ แต่ส่งข้อความปกติไม่ได้นะค่ะ ขอแก้ไข เราก็โดน โดยเราสังเกตเขามีฟรีตแบล๊กกลับมาหาเราทางภาพถ่ายหรือตัวอักษรที่เขาโพส เราเลยมั่นใจว่า เขาได้รับข้อความเราทุกคำพูด

Leave a Reply

Your email address will not be published.