X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

iPhone 6s และ iPhone 6s Plus จะเปิดตัวคืนนี้? มาดูกันถ้าเปิดตัวจะมีอะไรใหม่บ้าง

หลังจากที่ Apple ส่งบัตรเชิญถึงสือมวลชนจัดงานขึ้นในวันที่ 9 กันยายน หลายคนก็คาดว่าทาง Apple น่าจะเปิดตัว iPhone 6s และiPhone 6s Plus วันนี้ก่อนเปิดตัว เลยจะรวมข่าวลือต่างๆเกี่ยวกับ iPhone 6s และiPhone 6s Plus  ที่คาดว่าจะมีใน iPhone 6s มาให้ได้อ่านกัน

เพิ่มคุณภาพกล้อง

iPhone 6s และ iPhone 6s Plus จะมาพร้อมกับกล้องที่มีความละเอียดมากกว่าเดิม จาก 8 ล้านพิกเซลเป็น 12 ล้านพิกเซล และสามารถถ่ายวีดีโอความละเอียดที่ 4K

Force Touch

หน้าจอของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus  จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ Force Touch ที่มีใน MacBook รุ่นใหม่นั้นเอง

ออกแบบแข็งแรงขึ้น

เรื่องความแข็งแรงน่าจะเพิ่มเข้ามา ในส่วนของ iPhone 6s ที่มีปัญหาใน iPhone 6 เราคงได้เห็นการเปลี่ยนแปลงเรื่องความแข็งแรงขึ้น

iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ทองชมพู (Rose Gold) หรือ สีชมพู

มีข่าวลือที่หลายคนรอคอย iPhone สีชมพูอย่างใจจดใจจอ โดยตอนนี้มีสองกระแสคือ สีทองชมพู หรือ สีชมพู โดยสีทองชมพู จะเป็นลักษณะ จะเป็นสีเดียวกับที่มีใน Apple Watch

ความจุเพิ่มต้นที่ 32 GB

มีแหล่งข่าวจาก Foxconn ที่รับประกอบ iPhone 6s รายงานว่ายังไม่เห็น iPhone 6s ที่มีความละเอียด 16GB เลย คิดว่ามีความเป็นไปได้สูงว่าจะมีขนาดเริ่มต้นความจุที่ 32GB สูง

RAM เพิ่มขึ้น

 

เพิ่มแรมเป็น 2GB ถือว่าหลายคนรอคอยการเพิ่มแรมของ iPhone มากพอสมควร เพราะ Apple ใส่แรมให้กับ iPhone เพียง 1GB มาตลอด (แต่เครื่องก็ลืนดี) แต่ครั้งนี้น่าจะถึงเวลาที่จะใช้แรม 2GB แล้ว

สำหรับรายละเอียดจะเป็นจริงตามข่าวลือหรือไม่คงต้องรอติดตามคืนนี้ (ถ้าเปิดตัวจริง) คืนนี้ก็ต้องมาดูกันว่าจะเปิดตัวจริงๆหรือไมม่ที่งาน ของ Apple ติดตามได้ที่ http://www.apple.com/apple-events/september-2015/