X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

ไปตกปลาได้แมวกลับบ้าน แมวถูกนำมาทิ้ง ว่ายน้ำมาหาคนตกปลา น่ารักมาก!!

วันนี้เป็นคลิปที่น่ารักๆ หนึ่งคลิป โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นแมว สองตัวพยามว่ายน้ำเข้ามาหา คนที่กำลังตกปลา ทั้งที่เอาจริงๆแล้ว หลายคนน่าจะรู้กันอยู่ว่า แมวไม่ชอบน้ำสักเท่าไหร่นัก เอากันง่ายๆ เชื่อว่าน้อยคนนักที่จะเห็นแมวว่ายน้ำ แต่นี้มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมแมวถึงต้องว่ายน้ำมาหาคนด้วย เรามาชมคลิปกันก่อนครับ

จากคลิปชายสองคนกำลังตกปลาอยู่ที่แม่น้ำ Warrior ใน Alabama และเขาก็ได้เจอแมวว่ายน้ำตรงมาหาพวกเขา ก็สร้างความงงให้กับชายสองคน เพราะปกติแมวจะไม่ค่อยว่ายน้ำถ้าไม่จำเป็น และไม่เพียงมีแค่แมว 1 ตัวที่ว่ายมาหาเขา เพระาหลังจากแมว 1 ตัวว่ายมาหาเขาแล้ว เวลาอีกไม่นาน ก็มีแมวอีกหนึ่งตัวว่ายน้ำตรงมาหาเขาอีกเช่นเดียวกัน และพวกเขาก็ช่วยแมว ทั้ง 2 ขึ้นจากเรือ โดยพวกเขาเชื่อว่า แมวทั้ง 2 ตัวนี้ น่าจะถูกคนนำมาปล่อยเอาไว้ และด้วยสภาพที่ไม่สามารถหาอาหารเองได้ จึงมผอมโซ อดอาหาร และเมื่อเห็นชายสองคน ร่องเรือมาตกปลา ก็เลยตัดสินใจว่ายน้ำมาหา อาจจะด้วยความหิว หรือความคุ้นเคยกับคน ก็เป็นไปได้

และแมวสองตัวนี้ก็ถือว่าตัดสินใจถูกที่ว่ายน้ำมาหาชาย 2 คนนี้ เพราะตอนนี้มันก็ได้บ้านใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยแมวสองตัวนี้ถูกตั้งชื่อใหม่ว่า Warrior และ River ก็ขอแสดงความยินดีกับแมวสองตัวนี้ด้วยนะครับ ที่โชคดีเจอคนใจบุญกับการตัดสินใจของมัน ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่น่ารักมากๆ

ที่มา – pennlive.com