X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

รีวิว iPhone 6s เร็วขึ้นมาก โดยยังใช้การออกแบบเดิม ตัวเครื่องหนาขึ้น

เปิดตัวไปได้ไม่นานสำหรับ iPhone 6s ล่าสุดบรรดาเว็บไซต์ต่างประเทศต่างๆก็เริ่มมีการรีวิว iPhone 6s กันมาบ้างแล้ว โดยส่วนใหญ่ให้ความเห็นตรงกันว่า iPhone 6s มีความเร็วเพิ่มขึ้น โดยยังคงรูปแบบการดีไซด์เดิม เพียงแต่มีน้ำหนักและหนาขึ้นเล็กน้อยเพราะต้องใส่ แผงรับแรงกด ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ 3D Touch

ดูวีดีโอวีริวกันก่อนครับ

การรีวิวต่างๆก็จะมีทั้งรีวิวการใช้งานกล้อง โดยการถ่ายภาพออกมาให้ดู ดังที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่า iPhone 6s มาพร้อมกับกล้องที่มีความละเอียดเพิ่มขึ้นจาก 8 ล้านพิกเซล เป็น 12 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียดจาก 1.2 เป็น 5 ล้านพิกเซล ซึ่งก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ iPhone เลยก็ว่าได้ รีวิวเยอะๆลองไปดูเว็บนี้  buzzfeed เหมือนว่าจะรีริวหลายอย่าง รวมถึงการใช้งานแบตเตอรี่ตลอดทั้งวันอีกด้วย

และไม่พลาดการรีวิวอย่าง 3D Touch ที่เป็นฟีเจอร์ใหม่รับรู้ถึงน้ำหนักของการแตะ และความเร็วของเครื่องด้วยการทดสอบการใช้งาน Touch ID ที่ความเร็วขึ้นอย่างเห็ดได้ชัด

ส่วนในรายละเอียดอื่นๆของ iPhone 6s กับรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง iPhone 6 การออกแบบหรือส่วนอื่นๆก็ยังคงเหมือนเดิม ที่น่าจะแตกต่างเท่าที่ผมมองก็น่าจะเป็นเรื่องแรมที่เพิ่มเข้ามา ทำให้เครื่องทำงานได้เร็วยิ่งขึั้น และอาจจะมีการปรับแต่งภายในนิดหน่อย ทำให้การทำงานเร็วขึ้น ชมรีวิวตา่ง ๆจากเว็บต่างประเทศได้จากลิงค์เครดิตนะครับ

ที่มา – theverge, buzzfeed และ wsj