X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

ลีสซิ่งกสิกรไทย จับมือพันธมิตร “ดูคาติ” พาก๊วนไบค์เกอร์ร่วมคาราวานทริป Ducati Exclusive Ride by KLeasing 2016

“ลีสซิ่งกสิกรไทยจับมือพันธมิตร ดูคาติ”  พาก๊วนไบค์เกอร์ร่วมคาราวาน

ทริป Ducati Exclusive Ride by KLeasing 2016

กิจกรรมสุดพิเศษเพื่อลูกค้าสินเชื่อเช่าซื้อรถลีสซิ่งกสิกรไทย

เมื่อเร็วๆนี้ ลีสซิ่งกสิกรไทย ผู้บุกเบิกตลาดรายแรกของผู้ให้บริการสินเชื่อซื้อรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือ บิ๊กไบค์    นำโดย นายทวี  ธีระสุนทรวงศ์    ประธานกรรมการบริหาร และ นายสุรัตน์  ลีลาทวีวัฒน์     กรรมการผู้จัดการ  บจก.ลีสซิ่งกสิกรไทย  พร้อมด้วย ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล   รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด สนับสนุนการจัดคาราวาน   Ducati Exclusive Ride by KLeasing 2016″    ชวนก๊วนไบเกอร์ที่หลงไหลเสียงกระหึ่มของเครื่องยนต์ดูคาติ ร่วมกิจกรรมรูปแบบบิ๊กคาราวาน 2 วัน 1 คืน ในเส้นทางกรุงเทพฯ-หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  โดย ลีสซิ่งกสิกรไทยเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดงานครั้งนี้ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2  นับเป็นกิจกรรมสุดพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าดูคาติที่ใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถลีสซิ่งกสิกรไทย

 กิจกรรมคาราวาน   Ducati Exclusive Ride by KLeasing 2016” นั้น ไบเกอร์ ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นลูกค้าดูคาติที่ใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถลีสซิ่งกสิกรไทย เป็นกิจกรรมสุดพิเศษที่เน้นความสนุกสนานและความปลอดภัยในการขับขี่ ดูแลความปลอดภัยตลอดการเดินทางด้วยทีมมาร์แชลผู้เชี่ยวชาญ เป็นระยะเวลา 2 วัน 1 คืน  โดยลูกค้าจะขับขี่ดูคาติคันเท่ของแต่ละคน ร่วมเดินทางจาก กรุงเทพฯมุ่งสู่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในรูปแบบบิ๊กคาราวาน ระยะทางไปกลับกว่า 500 กิโลเมตร   เริ่มออกสตาร์ทกันที่ธนาคารกสิกรไทย สำนักพหลโยธิน   แบ่งขบวนคาราวานออกเป็น 2 กลุ่ม ขับตามกันไปอย่างมีระเบียบ และแวะเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ที่เขื่อนแก่งกระจาน  จากนั้นเดินทางเข้าพักที่หัวหิน ช่วงค่ำตบท้ายด้วยงานเลี้ยงสังสรรค์ พร้อมจับรางวัลให้กับผู้ที่มาร่วมงาน แฮปปี้กันถ้วนหน้า

กิจกรรม    Ducati Exclusive Ride by KLeasing 2016”  ที่ทางลีสซิ่งกสิกรไทย ร่วม เป็นผู้สนับสนุนหลักกับดูคาติในครั้งนี้  นอกเหนือจากจะเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าดูคาติที่ใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อ รถลีสซิ่งกสิกรไทยแล้ว ยังถือเป็นโอกาสดีที่คนคอเดียวกันจะได้มาแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์การ ขับขี่ต่อกัน รวมถึงได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพของตัวรถ พร้อมเพิ่มทักษะและความสนุกสนานในการขับขี่อย่างปลอดภัยบนท้องถนนอีกด้วย

ที่มา – อีเมลประชาสัมพันธ์