X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

[PR] ZyXEL จัดโรดโชว์ Digital Home Corner เจาะลึกถึงลูกค้าได้สัมผัสของจริง

กรุงเทพฯ: บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ และผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ รุกให้บริการและความรู้แก่กลุ่มลูกค้าผู้ใช้ทั่วไปให้ได้สัมผัสการใช้งานจริงจากไซเซล ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ไซเซลได้ออกแบบมาเพื่อรองรับการเชื่อมต่อไวไฟภายในบ้านได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว เช่น เราเตอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ZyXEL ARMOR Z1 AC2350 Dual-Band, ZyXEL 4-Bay Personal Cloud Storage รุ่น NAS540 – Black  และ ZyXEL 500 Mbps Powerline Wireless N Extender รุ่น PLA4231  พร้อมติดตั้งการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น ZyXEL One Connect (ZON)  ให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อการทำงานเข้ากับสมาร์ททีวี และอุปกรณ์โมบิลิตี้ ภายในบ้านให้เข้าถึงไวไฟได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เข้าสู่ยุคโฮมดิจิตอลอย่างแท้จริง

 โดยไซเซล พร้อมยกขบวนสินค้าโชว์โซลูชั่น ภายใต้ชื่อ ZyXEL Digital Home Cornerตามห้างสรรพสินค้าไอทีชั้นนำ และศูนย์จำหน่ายคอมพิวเตอร์ ประมาณ  20 ช็อป ทั่วกรุงเทพฯ โดยในเดือนกุมภาพันธ์ 2559 เดินสายเป็นแห่งแรกที่ เซียร์ รังสิต ชั้น 2 ที่ร้าน Champ channel, J.Leang และ JIB

 ส่วนในเดือนมีนาคม 2559 เตรียมจัดตั้งจุดให้บริการที่ห้างสรรพสินค้า ฟอร์จูน ทาวน์ ชั้น 4 ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและทดลองใช้งาน ได้ที่ร้าน Ever best, iPlus solution, Advice และ Banana IT

 สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัสผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของไซเซล สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zyxel.co.th  และ www.facebook.com/ZyXELThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @zyxelthailand หรือ Call Center โทร 0-2832-0600 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง