X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

เมื่อ “แสง” เป็นมากกว่า “ความสว่าง” ฟิลิปส์ นำเสนอนวัตกรรมแสงสว่างแห่งอนาคต

กรุงเทพฯ 1 กันยายน 2559 ฟิลิปส์ ผู้นำระดับโลกด้านหลอดไฟ LED และนวัตกรรมไฟฟ้าแสงสว่างอัจฉริยะ (Smart Lighting) นำเสนอนวัตกรรมแสงสว่างแห่งอนาคตภายใต้แนวคิด Light Beyond illumination ภายในงาน Thailand Lighting Fair 2016 ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2559 ณ ฮอลล์ 101 102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ภายในงาน ฟิลิปส์ จัดแสดงนวัตกรรมและโซลูชั่นของเทคโนโลยีไฟฟ้าแสงสว่างอัจฉริยะ ผ่าน 4 แอปพลิเคชั่นหลัก ได้แก่ ระบบ Philips CityTouch สำหรับโคมไฟถนน, เทคโนโลยี Power-over-Ethernet (PoE) สำหรับอาคารสำนักงาน, โซลูชั่นแสงสว่าง LED สำหรับคลังสินค้า และโซลูชั่น Green Parking สำหรับพื้นที่จอดรถ

ใน ฐานะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแสงสว่าง เราเชื่อมั่นว่า เทคโนโลยีแสงสว่าง มีศักยภาพที่มากกว่าการให้ความสว่าง แสงสว่างสามารถสร้างประสบการณ์และความแตกต่างได้ ทั้งการช่วยประหยัดพลังงาน ช่วยเพิ่มความปลอดภัย เพิ่มผลิตผล และสร้างความสวยงามให้กับเมือง  ฟิลิปส์ จึงไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมแสงสว่างให้มีประสิทธิภาพที่ดีมากขึ้น   นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ในภาพ: นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว (ซ้าย) ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เยี่ยมชมบูธ ฟิลิปส์ ภายในงาน Thailand Lighting Fair 2016 โดยมีนางสาววรางคณา พงษ์เพิ่มพฤกษ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ นางสาวพาขวัญ เจียมจิโรจน์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดิ เอ็กซ์ซิบิส จำกัด ให้การต้อนรับ

เกี่ยวกับ Philips Lighting

Philips Lighting (Euronext Amsterdam ticker: LIGHT) เป็น บริษัทชั้นนำด้านไฟฟ้าและอุปกรณ์แสงสว่าง ที่ผนวกความเข้าใจในผลกระทบด้านบวกของแสงไฟที่มีต่อวิถีชีวิตของผู้คนเข้า กับความรู้ด้านเทคโนโลยีเชิงลึก ทำให้สามารถสร้างสรรค์โซลูชั่นเพื่อแสงสว่างแบบดิจิตัล สร้างมูลค่าทางธุรกิจ ส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่หลากหลาย และช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิต ตอบสนองตลาดของผู้บริโภคและภาคธุรกิจด้วยอุปกรณ์แสงสว่าง LED ที่มีพลังงานประสิทธิภาพสูงกว่าบริษัทอื่นๆ เป็นผู้นำอุตสาหกรรมในด้านเทคโนโลยีแสงสว่างอัจฉริยะ และใช้ประโยชน์จาก Internet of Things ในการยกระดับให้แสงสว่างให้เป็นมากกว่าการให้ความสว่าง เพื่อสร้างบรรยากาศใหม่ให้กับบ้าน และพื้นที่อาคารต่างๆ ได้ ในปี พ.ศ. 2558 บริษัทฯ มียอดขายกว่า 7.5 พันล้านยูโร และมีพนักงานกว่า 36,000 คนทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ ได้ที่ http://www.newsroom.lighting.philips.com

ที่มา – อีเมลประชาสัมพันธ์