X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

ซัมซุงไทยเตรียมส่ง Samsung Galaxy Note 7 ล๊อตที่ผลิตใหม่ 30 พฤศจิกายนนี้

ความคืบหน้าสำหรับคนี่จองล่วงหน้าไปของ Samsung Galaxy Note 7 รุ่นที่มีปัญหาตอนนี้มีข่าวเพิ่มเติมเข้ามาว่าทางซัมซุงเตรียมส่ง Samsung Galaxy Note 7 ล๊อตที่ผลิตใหม่ภายใน 30 พฤศจิกายนนี้ โดยมีรายละเอียดดังตอ่ไปนี้

ทั้งนี้ซัมซุงยังมีของขวัญพิเศษมาให้เพิ่มอีกคือ หูฟัง Samsung Level Active สีดำ มูบค่า 2,990 บาท ซึ่งเพิ่มจากสิทธิพิเศษเดิมที่ได้รับก่อนหน้านี้ได้แก่ ส่วนลด 2,000 บาท Galaxy Note 7 Value Pack* มูลค่า 3,190 บาท Backpack Battery มูลค่า 2,590 บาท และ การรับประกันจอแตกสำหรับลูกค้า ฌฟสฟปั นะ 1-5 ที่กด Galazy Gift

โดยหากใครที่ต้องการยกเลิกสั่งจองสามารถยกเลิกได้ภายใน 10 ตุลาคนนี้ โดยติดต่อร้านที่ได้สั่งจองเอาไว้

ทั้งนี้ซัมซุงยังได้มีวิธีดูว่าเครื่องไหนคือ Samsung Galaxy Note 7 ล๊อตที่ผลิตใหม่ Samsung Galaxy Note 7 ล็อตใหม่ โดยดูที่สีของรูปไอคอนแบตเตอรี่ โดย Galaxy Note 7 ล็อตใหม่นี้ มีการปรับเปลี่ยนซอฟต์แวร์ทั้งหมด 3 จุด เพื่อเปลี่ยนสีไอคอนแบตเตอรี่ของ Galaxy Note 7 ล็อตใหม่ให้เป็นสีเขียว โดยไอคอนแบตเตอรี่ที่เป็นสีเขียวนี้สามารถเห็นได้ที่

    1. แถบสเตตัสบาร์
    2. หน้าจอ Always On และ
    3. หน้าจอยืนยันการปิดเครื่องซึ่งจะแสดงขึ้นมาเมื่อผู้ใช้กดปุ่มพาวเวอร์ค้าง

นอกเหนือจากนั้น Galaxy Note 7 ล็อตใหม่ที่จะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยนั้น จะไม่มีสัญลักษณ์ DUOS ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง เพื่อยืนยันว่าเป็นเครื่องผลิตใหม่จริง (คงจะพูดใจหลายๆคนแล้ว)

หากนับไปแล้วก็ประมาณ 2 เดือน (อาจเร็วกว่านั้นเพราะในคำแถลงระบุว่าภายใน) ถือว่านานมากพอสมควรเลยทีเดียว แต่อย่างน้อยเราก็ทราบความคืบหน้า

ที่มา – Samsung Mobile Thailand