X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

ล้อยันลูกบวช! สกิน iPhone 7 ลายตัวเครื่องลุกไหม้ กัดจิก Galaxy Note 7

สกิล iPhone 7 สุดแสบกัดจิก Galaxy Note 7 หน้าตาเหมือนเครื่องผ่านการลุกไหม้มา

UNIQFIND ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับผลิตภัณฑ์จาก Apple ประกาศวางจำหน่าย Explo-sung iPhone Skin สกินที่มีหน้าตาเหมือนสมาร์ทโฟนที่มีปัญหาลุกไหม้ (กัดจิก Galaxy Note 7 ที่พบกับปัญหาดังกล่าวจนต้องยกเลิกการวางจำหน่าย)  สำหรับชื่อที่ตั้งน่าจะเป็นนการเลี้ยงข้อกฏหมาย Explo-sung iPhone Skin ทำออกมาได้เหมือนกับเครื่องที่เกิดการลุกไหม้ทุกประการ โดยสกินดังกล่าวถูกทำขึ้นเพื่อต้องรับวันฮาโลวีน ที่กำลังจะมาถึงในปลายเดือนนี้

สำหรับสกินดังกล่าวทำจากเทคโนโลยี 3M Controltac เพื่อภาพที่สมจริง โดยทำมารองรับกับ iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5s, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 7 และ iPhone 7 Plus วางจำหน่ายในราคา $24.99 หรือประมาณ 900 บาท สำหรับสกินอย่างเดียว และสำหรับ สกินพร้อมกับเคสอยู่ที่ราคา $34.99 หรือประมารณ 1200 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ Uniqfind

เรียกได้ว่ากลายเป็นการล้อยันลูกบวชกันเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าเมื่อใส่ไปแล้วจะเป็นผลดีกับคนที่ถือเครื่องดังกล่าวหรือเปล่า เพราะคอนนี้ไม่ว่ายี้ห้ออะไรก็มีข่าวการระเบิด ทำให้หลายคนเกิดความระแวงไปตามกันๆ ยิ่งทำสกินออกมาแบบนี้ หากใครพบเห็นเข้าอาจเข้าใจผิดได้ว่าเครื่องมีปัญหาหรือเปล่า อันนี้ก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละท่าน ส่วนตัวคิดได้อย่างเดียวกัดได้แรงจริงๆ ^^

ที่มา – Uniqfind