X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Sword and Magic เกมแนว MMORPG เกมใหม่จาก LINE

LINE เตรียมเปิดตัวเกม Sword and Magic หลังเปิดให้เล่นแบบ CBT

LINE เตรียมเปิดเกมแนว MMORPG อย่าง Sword and Magic หลังจากเปิดทดสอบการเล่นไปแล้วแบบ CBT (วันที่ 2 มี.ค. 2560 –  6 มี.ค. 2560) ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองเลยทีเดียว ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล้วงหน้า เพื่อรับไอเทมต่างๆแล้ว

สำหรับเกม Sword and Magic จะแบ่งออกเป็นกลุ่มอาชีพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Knight, Mage, Assassin, Enchantress และ Archer

โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

“Knight – อัศวินผู้กล้าหาญและไม่เกรงกลัวต่ออันตรายใดๆ อาวุธคู่กายที่ถนัดคือดาบใหญ่ และชุดเกราะเหล็กกล้าที่ทนทาน เขาพร้อมที่จะขจัดเหล่าร้ายให้สิ้นซากด้วยคมดาบที่แหลมคมของเขา เมื่อเลเวล 30 จะสามารถสลับสายสกิลได้ระหว่าง

Gale Knight – อัศวินผู้คล่องแคล่วว่องไวดั่งวายุ ทุกครั้งที่เขาตวัดดาบ จะทำให้เกิดลมเกรี้ยวกราด และแหลมคมเข้าเฉือดเฉือนเหล่าศัตรู

Holy Knight – อัศวินศักดิ์สิทธิ์ ด้วยแสงแห่งความยุติธรรม เขาพร้อมที่จะเผชิญกับความมืดที่ชั่วร้าย และขจัดมันให้สิ้นซากด้วยพลังของเขา”

“Mage – นักเวทย์ผู้ควบคุมพลังแห่งธรรมชาติ เขาสามารถควบคุมไฟ และน้ำได้ดั่งใจนึก และมีพลังทำลายล้างที่สร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้มหาศาล เมื่อเลเวล 30 จะสามารถสลับสายสกิลได้ระหว่าง

Pyromancer – นักเวทย์ผู้เชี่ยวชาญในการควบคุมธาตุไฟ ด้วยพลังแห่งไฟที่ร้อนแรง แม้ร่ายเวทเพียงครั้งเดียวก็สามารถเผาผลาญศัตรูให้สิ้นซาก

Cyromancer – นักเวทย์ผู้เชี่ยวชาญในการควบคุมธาตุน้ำ เขาสามารถสร้างน้ำแข็งอันเยือกเย็น เข้าทิ่มแทงศัตรู พร้อมทำให้ติดสถานะเคลื่อนไหวช้า เพื่อความได้เปรียบในการต่อสู้”

“Assassin – นักฆ่าผู้ว่องไวและเยือกเย็น เขามักปรากฎตัวพร้อมมีดคู่ที่แหลมคม ที่พร้อมพรากชีวิตและวิญญาณของคู่ต่อสู้ และหายตัวไปดั่งเงาลึกลับ อย่างรวดเร็วโดยไม่ทันตั้งตัว เมื่อเลเวล 30 จะสามารถสลับสกิลได้ระหว่าง

Night Walker – นักฆ่าผู้ใช้พลังแห่งความมืด เคลื่อนไหวได้ดั่งเงาตามตัว ที่พร้อมจะสังหารคู่ต้อสู้ได้ทุกเมื่อ

Ash Bringer – นักฆ่าผู้ใช้พลังแห่งไฟ ทุกครั้งที่เขาฟาดฟันจะปรากฎเปลวไฟที่ร้อนแรง พร้อมจะเผาศัตรูให้เหลือเพียงเถ้าถ่าน”

“Enchantress – แม่มดผู้ทรงพลังในด้านการเอ็นชานท์และอัญเชิญเทพและอสูรมาช่วยในการต่อสู้ ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูสวยงาม แต่ในเวลาเดียวกันเธอก็เป็นดั่งนักอาคมสุดร้ายกาจ พร้อมจะกำจัดศัตรูของเธอ เมื่อเลเวล 30 จะสามารถสลับสายสกิลได้ระหว่าง

Oracle – แม่มดผู้ใช้ศาสตร์แห่งความศักดิ์สิทธ์ และไม่ยำเกรงต่อความมืดทั้งปวง เธอสามารถอัญเชิญเทพต่างๆ มาช่วยในการต่อสู้ของเธอได้

Necromancer – แม่มดผู้ใช้ศาสตร์แห่งความมืด มาปัดเป่าความชั่วร้ายให้หมดสิ้น เธอสามารถอัญเชิญอสูรร้ายมาช่วยกำจัดศัตรูของเธอ”

Archer – นักธนูผู้พริ้วไหว มีทักษะในการต่อสู้ที่ดี ทั้งความคล่องตัวในการหลบหลีก และความแม่นยำในการเล็งเป้าหมาย เมื่อเลเวล 30 จะสามารถสลับสายสกิลได้ระหว่าง

Hawkeye – นักธนูผู้ใช้พลังแห่งธาตุน้ำ ลูกธนูของเค้ารุนแรงดั่งสายน้ำเชี่ยวกราด มีสายตาแหลมคมดุจพญาเหยี่ยว หากเล็งเป้าคราใดแล้ว ไร้ซึ่งพลาดเป้า

Windrunner – นักธนูผู้ใช้พลังแห่งธาตุลม ด้วยท่วงท่าที่พริ้วไหวดั่งสายลม และยังคล่องแคล่วว่องไว ทำให้ยากที่จะคาดเดาทิศทางการโจมตีของเขาได้

รายละเอียดของเกม

ของเกมแบ่งออกเป็นหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบ PVP, สัตว์เลี้ยง หรือกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ตัวเกมมีความหลากหลาย โดยตัวเกมได้รับความนิยมขึ้นแท่นเกมอันดับหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้, จีน และไต้หวัน มาแล้ว เรียกได้ว่าการันตีความันกันได้เลย

ตอนนี้ Sword and Magic ยังไม่เปิดให้เล่นหรือดาวน์โหลด แต่เปิดให้ลงทะเบียนล้วงหน้าได้ที่ http://www.swordandmagic.in.th/th/register ใครสนใจก็ลองเข้าไปลงทะเบียนเอาไว้ก่อนครับน่าจะมีการแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับกำหนดการปล่อยให้ดาวน์โหลด