X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Super Mario Run สำหรับ Android เปิดให้ดาวน์โหลด 23 มีนาคม นี้

Super Mario Run สำหรับ Android เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดและเล่นได้แล้ว หลังเปิดให้ Pre Register นานแสนนาน

เชื่อว่าหลายคนคงได้ยินข่าวของการกลับคืนมาของ Super Mario Run ที่เปิดตัวไปพร้อมกับการเปิดตัว iPhone 7 ของ Apple แต่ทาง Nintendo ก็สัญญาเอาไว้ว่าจะเปิดให้ดาวน์โหลดและเล่นสำหรับระบบปฏิบัติการ Android ด้วยเช่นเดียวกัน และเปิดให้ Pre Register ไปก่อนแล้วตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว

ล่าสุดก็มีความคืบหน้าออกมา เกี่ยวกับการปล่อยให้ดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดการเปิดให้ดาวน์โหลดเกม Super Mario Run สำหรับ Android คือวันที่ 23 มีนาคมนี้

โดยการเปิดให้ดาวน์โหลด Super Mario Run สำหรับ Android นั้นจะมาเป็นเวอร์ชั่น 2.0.0 เลย ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการอัพเดทเรื่องของตัวละครและอาจมีด่านใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งคาดกันว่า iOS ก็น่าจะได้รับการอัพเกรดพร้อมๆกัน

สำหรับเกม Super Mario Run เป็นเกมที่เปิดให้เล่นฟรีก่อน แต่หากจะเล่นด่านต่อไป ต้องจ่ายเงินประมาณ 349 บาทเพื่อปลดล๊อคเล่นในด่านต่อไป โดยตอนนี้ยอดการดาวน์โหลดของ iOS ทะลุ 50 ล้านดาวน์โหลดไปแล้ว แต่พักหลังเริ่มได้รับความนิยมน้อยลง เหตุผลอาจเรื่องที่ต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อปลดล๊อคด่านต่อไป ซึ่งหลายคนมองว่าการจ่ายเงินสูงถึง 349 บาท เป็นเงินที่มากเกินไป ยังไม่รวมเรื่องด่านต่างๆที่เล่น ไม่มีความหลากหลาย ตื่นเต้นเพิ่มเข้ามา ส่วนใหญ่จะดูซ้ำๆกัน ก็หวังว่า เวอร์ชั่น 2.0.0 จะทำออกมาได้โดนใจคอเกมอีกครั้ง

สามารถลงทะเบียนการดาวน์โหลด หรือรอดาวนโหลดที่ลิงค์ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nintendo.zara&hl=en ครับ