X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

พบ Facebook เข้าไม่ได้ โดยไม่ทราบสาเหตุ

ปัญหาการใช้งาน Facebook

พบผู้ใช้จำนวนมากไม่สามารถใช้งาน Facebook ได้ โดยปัญหาการใช้งานไม่ได้แตกต่างกันออกไป บ้างก็เข้าสู่ระบบไมไ่ด้หรือโหลดหน้าเฟสบุ๊คได้ บ้างก็ไม่สามารถใช้งาน Facebook ได้เลย

เหมือนว่าปัญหาดังกล่าวจะไม่ใช้แค่คนในประเทศไทย เพราะเหมือนว่าปัญหาจะเกิดกับคนจำนวนมากทั่วโลกเลยทีเดียว โดยเวลาที่พบว่ามีปัญหามากที่สุดจะอยู่ในช่วงเวลา 20.00 – 21.00 น.

ในขณะที่เขียนข่าวอยู่นี้มีหลายคนใช้งาน Facebook ได้ปกติแล้ว แต่ก็ยังมีอยู่หลายคนที่ยังไม่สามารถใช้งาน โดยตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดแจ้งจาก Facebook เกี่ยวกับปัญหาการใช้งานครั้งนี้แต่อย่างใด แต่หลายคนคาดว่าน่าจะเกิดจากการปรับปรุงหรือตั้งค่าอะไรบางอย่างของ Facebook และคิดว่าน่าจะกลับมาใช้งานได้ปกติในไม่ช้า

สำหรับใครที่พบและเจอปัญหาดังกล่าว ก็ไม่ต้องตกใจนะครับ ปัญหาดังกล่าวเกิดกับหลายคน ไม่ใช้ตัวท่านเพียงคนเดียว สิ่งที่ทำให้ตอนนี้คือรอให้เฟสบุ๊คกลับมาใช้งานได้ปกติเอง ไม่ต้องทำอะไร หรือหลายคนที่ใช้งานตอนนี้อาจจะมีอะไร error หรือใช้งานไม่ได้บางส่วน เช่นโพสต์ไม่ได้ อัพโหลดวีดีโอภาพไม่ได้ คอมเม้นท์ไม่ได้ หรือแม้แต่รับชมวีดีโอไม่ได้ ในส่วนนี้ก็อาจเป็นมาจากผลพวงการใช้งานไม่ได้ของ เฟสบุ๊คครั้งนี้ ก็ไม่ต้องตกใจ