เป็นที่ทราบกันดีกว่า Apple ไม่มีสำนักงานในประเทศไทย จำหน่ายผ่านโอเปอร์เรเตอร์ Dtac, AIS และ True เสียก็ส่งซ่อมที่นั้น แต่ปัญหาบางอย่างที่ทางโอเปอร์เรเตอร์ ไม่สามารถแก้ไขให้กับเราได้ อาจเป็นเรื่องการใช้งานได้ซอฟแวร์ หรือเกี่ยวกับ Apple ID มีปัญหา เครื่องติด iCloud หรืออื่นๆ ที่มีแต่เจ้าหน้าที่ของ Apple เท่านั้นที่แก้ปัญหาได้ และเราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ Apple ได้อย่างไร
แอปเปิ้ลสิงคโปร์ โดยสามารถโทรติดต่อได้เบอร์ “0018004412904” อัปเดต ตอนนี้เราสามารถติดต่อ Apple Support ในประเทศไทยได้ที่เบอร์ 1800 019 900 หรือใลิงค์การอัปเดตได้ที่ support.apple.com/th-th/HT201232 แล้ว ในเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 9.00-17.00 หยุดทำงานเสาร์และอาทิตย์ ฟรีค่าบริการ เพียงแค่เปิดบริการโทรข้ามแดนไว้และโทร คนรับสายอาจพูดภาษาอังกฤษ แต่เราสามารถขอให้คนที่พูดภาษาไทยได้มาคุยกับเรา ทาง Apple สิงคโปร์ จะพยามหาคนที่พูดไทยได้มาคุย
กรอกข้อมูลที่เราสามารถใส่ไปได้ (ไม่จำเป็นต้องใส่หมดทุกช่อง)
สิ่งที่ควรรู้ก่อนโทรไป แอปเปิ้ลซัพพอร์ต คือต้องเตรียมข้อมูลต่างๆให้พร้อม เช่นหากลืมรหัสผ่าน Apple ID ต้องมีอะไรก็ตามที่ทำให้เชื่อว่าคุณคือเจ้าของ ID ถ้าบอกแค่ว่าลืมทางซัพพอร์ต ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ดังนั้นก่อนจะโทรไป ก็ให้เตรียนมเอกสารที่มีให้พร้อม ไม่อย่างนั้นก็เสียเวลาฟรี