X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Team Messaging Applications เรื่องที่ต้องรู้

Team Messaging Applications

เพราะการสื่อสารมีความสำคัญอย่างมากในการทำงานร่วมกันภายในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารในแนวดิ่งหรือแนวราบ ต่างก็ต้องการความชัดเจนในการสื่อสารทั้งนั้น เพื่อให้พนักงานหรือผู้รับคำสั่งสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นหลาย ๆ องค์กรจึงได้อนุญาตให้นำเทคโนโลยีใหม่ ๆ

เช่น แอพพลิเคชั่นเพื่อการสื่อสารต่าง ๆ มาใช้ภายในองค์กร แต่รู้หรือไม่ว่าด้วยความที่แอพพลิเคชั่นประเภทนี้มีผู้ใช้งานจำนวนมาก จึงอาจทำให้เกิดช่องโหว่ภายในระบบ จนทำให้ข้อมูลสำคัญที่คุยกันภายในองค์กรหลุดรอดออกไปภายนอกได้ ซึ่งอาจส่งให้เกิดผลเสียต่อบริษัทในภายหลัง

จึงทำให้มีการคิดค้นแอพพลิเคชั่นใหม่ในชื่อ Team Messaging Application  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการรักษาความลับพร้อมกับการสื่อสารให้ได้ผลขององค์กร

ซึ่งในปัจจุบันนี้ Team Messaging Application ได้รับการพัฒนาจนมีความสามารถมากมาย เช่น เป็น Unified Communications (UC) ที่สามารถใช้งานได้ในแบบโทรศัพท์ หรือ Online Meeting, มี Project Management, Security Keys, Voice Messaging, Single sign-on กับระบบขององค์กร, รองรับรับ File Sharing ในตัว เพราะฉะนั้นองค์กรต่าง ๆ ที่ต้องการนำ Team Messaging Application  ควรศึกษาข้อมูลและวิธีการใช้ให้ละเอียดมากที่สุด จากนั้นก็นำไปอบรมพนักงานเพื่อให้แอพพลิเคชั่นนี้สามารถใช้งานได้ตรงตามเป้าหมายขององค์กรและมีความปลอดภัยสูงที่สุด