X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Google ขึ้นป้าย Billboard เกี่ยวกับมือถือ 4 ตุลาคม คาดเปิดตัว Pixel 2

เปิดตัว Google Pixel 2 วันที่ 4 ตุลาคม หรือเปล่า?

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Google จะเปิดตัว Google Pixel 2 มือถือค่ายกูเกิล ในวันที่ 5 ตุลาคม แต่ล่าสุดมีคนไปเห็นป้ายบิลบอร์ดของกูเกิลในสหรัฐอเมริกา ที่เมืองบอสตัน ขึ้นป้ายจะจัดกิจกรรมบางอย่าง ในความหมายของข้อความ น่าจะเกี่ยวกับมือถือ ในวันที่ 4 ตุลาคม ทำให้สือคิดไปว่า Google จะเปิดตัว Google Pixel 2

ป้ายดังกล่าวมีข้อความโดดๆเขียนว่า “Ask more of your phone ” ซึ่งแปลได้ประมาณว่า ถามข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับโทรศัพท์ของคุณ และก็มี Logo ของ Google ระบุวันที่ 4 ตุลาคม ทำให้สือคาดการณ์เอาไว้วา Google จะเปิดตัว Google Pixel 2 ในวันดังกล่าวอย่างแน่นอน

การคาดว่า Google Pixel 2  จะเปิดตัว 4 ตุลาคม เพราะอีกหนึ่งเหตุผลคือ Google ก็เปิดตัว Google Pixel ตัวแรกไปวันดังกล่าวเช่นเดียวกันไป ในปีที่แล้ว ถึงแม้ข่าวก่อนหน้านี้จะออกมาระบุว่า Google จะเปิดตัวเวอร์ชัน 2 ของ Pixel ในวันที่ 5 ตุลาคม (@evleaks เจ้าเก่าระบุ)

โดยข้อมูลที่หลุดออกมามีไม่กี่อย่าง อย่างหนึ่งก็คือ Google Pixel 2 น่าจะมาพร้อมกับ ชิปเซ็ต Snapdragon 836 โดยคาดว่ารูปร่างหน้าตาจะไม่แตกต่างจากรุ่นแรกมากนัก

แต่จนถึงวันนี้ Google ก็ยังนิ่งเงียบ เกี่ยวกับการเปิดตัว Google Pixel 2 ครั้งนี้ ไม่มีการเผยรายละเอียด รวมถึงการส่งบัตรเชิญสือมวลชน ก็ยังไม่มี คิดว่าใกล้ๆ นี้เราน่าจะได้เห็นความเคลื่อนไหวของ Google กันมากกว่านี้ครับ

ที่มา – Droid-Life