X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

4 ข้อแนะนำสำหรับคนที่ต้องการจอง iPhone 8 และ iPhone 8 Plus

4 ข้อแนะนำสำหรับคนที่ต้องการจอง iPhone 8 และ iPhone 8 Plus

เหล่าสาวก Apple หลายคนคงตั้งตารอกันไม่น้อยกับเจ้า iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ที่จะมีการเปิดให้จองอย่างเป็นทางการในอีกไม่นานนี้ ซึ่งถ้าใครกำลังสนใจจะทำการจองละก็เรามีคำแนะนำ 4 อย่างที่ควรจะดูให้ดีและหาข้อมูลก่อนการจอง ลองมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

  • เช็คราคาเครื่อง

เป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญเพราะในไทยเราแล้วมีทั้งการซื้อเครื่องเปล่าและเครื่องที่ติดสัญญาเป็นรายปีโดยผูกเข้ากับสัญญาที่ต้องจ่ายรายเดือน ซึ่งเราควรหาข้อมูลว่าคุณจะซื้อ iPhone 8 หรือ iPhone 8 Plus แบบไหนเหมาะกับงบประมาณและแบบติดสัญญาหรือเครื่องเปล่า

  • เลือกสีเลือกความจุ

อันนี้จะออกแนวถามใจตัวเองในส่วนของสีนี่คงเป็นความชอบของแต่ละคนข้อนี้คงตัดสินใจกันไม่ยากนักเพราะไม่มีผลต่อฟังก์ชั่นการใช้งาน แต่สิ่งที่มีผลไม่น้อยคือความจุ เราควรมองถึงการใช้งานหรือไลฟ์สไตล์ของตัวเราเองว่าเป็นคนชอบถ่ายรูปถ่ายวีดีโอหรือเปล่า โดยเฉพาะเหล่าสาว ๆ ที่มักมีรูปภาพเป็นเครื่องก็ควรจะเลือกความจุที่มากหน่อยเช่น 256GB

  • โปรโมชั่นที่เหมาะ

อันนี้อาจมองว่าคล้าย ๆ กับข้อแรกแต่อยากจะให้มองลึก ๆ เช่นการเลือกเครื่องที่ติดสัญญาที่ถูกกว่าเครื่องเปล่า แต่คุณต้องแบกรับภาระค่าบริการรายเดือนตามที่สัญญาระบุ ต้องถามตัวเองว่าพร้อมรับภาระรายเดือนหรือไม่ถ้าไม่อาจหันไปซื้อเครื่องเปล่าแทน

  • สถานที่และการจัดส่ง

การขนส่งก็สำคัญสำหรับบางคนสั่งซื้อผ่านทาง Online ควรดูการรับประกันเมื่อเกิดการเสียหายระหว่างทาง หรือเลี่ยงไปซื้อผ่านทาง Shop ซึ่งต้องรอวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้