X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

5 โปรแกรมแปลงไฟล์ mp3 ที่ดีที่สุดที่ทางเราคัดเลือกมาให้คุณได้ใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ

5 โปรแกรมแปลงไฟล์ mp3 ที่ดีที่สุดที่ทางเราคัดเลือกมาให้คุณได้ใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ

ในบทความนี้จะพูดถึง software ที่เป็นที่สุดของการแปลงไฟล์เพลง ไฟล์เสียง อีกทั้งมีการใช้งานและวิธีการที่แสนง่ายมีรูปร่างหน้าตาที่สวยงามและจะทำให้ท่านแปลงไฟล์ mp3 ต่างๆได้อย่างราบรื่นไร้ปัญหา แล้วเรามาดูกันว่าจะมีโปรแกรมอะไรบ้างที่ติดการจัดอันดับของทางเว็บเราในปี 2017 นี้

1  Total Audio Converter  เป็นโปรแกรมที่เรียบง่ายสวยงามและใช้งานง่ายอย่างโดยแท้รวมทั้งมีประสิทธิภาพการใช้งานอีกทั้งดีไซน์ที่สวยงามโดยเจ้าโปรแกรมนี้สามารถ support ไฟล์นามสกุลต่างๆของเพลงที่นิยมในโลกนี้ได้เยอะแยะมากมาย แม้แต่ไฟล์ ram rpm หรือ rm  อีกทั้งนามสกุลไฟล์เสียงต่างๆก็สามารถใช้งานได้อย่างดี

2 freemake Audio Converter เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมชั้นยอดจากฟิล์มเอ็กซ์ซึ่งเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานโดยเจ้าโปรแกรมนี้มีความสามารถรอบด้านในการแปลงไฟล์โดยสามารถแปลงไฟล์นามสกุลต่างๆได้เยอะมากมายอาทิเช่น MP3  wav  Acc  และ  ogg โดยสามารถดาวน์โหลดและค้นหาจากชื่อ ของโปรแกรมและเข้าไปที่เว็บไซต์ได้เลย

3  Fre:Ac เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมแปลงไฟล์ที่ ผู้ที่ชื่นชอบการแปลงไฟล์เพลงรู้จัก เพราะมีความสามารถในการแปลงไฟล์ mp3 โดยมีจุดเด่นคือเป็นโปรแกรมเล็กๆที่ใช้งานได้อย่างดีแปลงไฟล์นามสกุลต่างๆได้หลากหลายประเภทรวมทั้งมีคะแนนวิจารณ์สูงลิบเลยทีเดียว ซึ่งหากใครสนใจก็สามารถดาวน์โหลดไปใช้กันได้อย่างฟรีๆกันเลย

4 Media Human Audio Converter ซึ่งเป็นเจ้าโปรแกรมแปลงไฟล์เสียงที่ได้รับคำแนะนำจากทั่วโซเชียลว่าให้ใช้โปรแกรมนี้ในการแปลงไฟล์เพราะจะได้ไฟล์ที่มีคุณภาพสูงอีกทั้งเจ้าโปรแกรมนี้ยังสามารถรองรับระบบปฏิบัติการ Windows และระบบ  OS x ได้อย่างดี โดยมีให้เลือกดาวน์โหลดฟรีและแบบเสียเงินอีกด้วย

5 Free Audio Converter  เป็นโปรแกรมแปลงไฟล์ได้มากหลายนามสกุลและเป็นที่นิยมอย่างสูงสุดโดยมีผู้ใช้งานอย่างล้นหลาม โดยเจ้าโปรแกรมนี้ซัพพอร์ตไฟล์ aac  ape  m4a  mta  MP3  ogg  ra tta ซึ่งถือว่าครบครันทุกนามสกุลไฟล์เลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 5 โปรแกรมแปลงไฟล์ mp3 ที่จะทำให้คุณแป้งเป็นไฟล์นามสกุลต่างๆเพื่อไปใช้ในเครื่องเล่นรูปแบบต่างๆได้อย่างดีดังนั้นแล้วหากใครชอบหรือสนใจบทความเกี่ยวกับเทคโนโลยีหรือไอทีก็ฝากติดตามเว็บไซต์และบทความของเราไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วย