X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

LINE ฉลองวันคริสต์มาส ปรับหน้าแชทมีหิมะตกพิมพ์ Christmas เหล่าสติ๊กเกอร์ LINE ออกมาร่วมฉลอง

ไลน์ฉลองวันคริสต์มาสกับลูกเล่นเล็กๆน้อยๆในหน้าแชท

สำหรับผู้เล่น LINE ตอนนี้น่าจะเห็นความเปลี่ยนแปลงในหน้าแชทสนทนาของทุกคนอยู่แล้ว ว่าจะมีการเล่นลูกเล่นมีหิมะตกต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขเต็มรูปแบบ คาดว่าน่าจะมีลูกเล่นแบบนี้ไปจนถึงวันสิ้นปี (ลูกเล่นนี้ตอนนี้พบได้แค่ LINE บน iPhone เท่านั้น)

แต่ก็มีอีกลูกเล่นที่หลายคนยังไม่ทราบว่า LINE แอบใส่ลูกเล่นเกี่ยวกับวันครีสต์มาสเอาไว้ โดยหากผู้ใช้งานพิมพ์คำว่า คริสต์มาส, Christmas, คริสมาสต์ หรือจะพิมพ์เต็มๆแบบ Merry Christmas จะมีเหล่า หมีบราวน์ ,โคนี่ และ ซัลลี่ออกมาร่วมฉลองวันครีสต์มาสด้วย

รูปแบบของการร่วมเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสของ LINE เมื่อพิมพ์ข้อความดังกล่าว หมีบราวน์ ,โคนี่ และ ซัลลี่ จะเลื่อนมาจากหน้าจอพร้อมลูกโปร่งการประดับประดาเหมือนการฉลองวันครีสต์มาส และพื้นของหน้าแชทนั้นๆจะเปลี่ยนเป็นสีโทนกลางคืนอีกด้วย ใครที่อยากลองเล่นก็ไปลองใช้งานกันดู ฟีเจอร์นี้จะแสดงทั้งตอนรับและตอนส่งข้อความที่กล่าวมา สำหรับ iPhone เท่านั้น Android ยังไม่สามารถใช้งานได้

จริงๆแล้วไม่ใช้แค่ LINE ที่แอบใส่ฟีเจอร์หรือลูกเล่นเอาไว้ในคำพวกนี้ หากใครได้ลองใช้งาน Google Search แล้วพิมพ์ข้อความ “Merry Christmas” ลงไปในช่องค้นหา ก็จะพบถึงการเปลี่ยนแปลงของหน้าค้นหานั้นที่มีการร่วมเฉลิมฉลองตอนรับวันคริสต์มาสเช่นเดียวกันด้วย