X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Instagram แสดงฟีดข่าว บุคลที่เราไม่รู้จักแบบแนะนำแล้ว

การแสดง feed ใน Instagram มีการปรับเปลี่ยนสแสดงบุคลแนะนำ นั้นหมายถึงจะแสดงใครก็ได้ที่เราไม่รู้จัก

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่จะเหมือน Facebook เข้าทุกวันสำหรับ Instagram ฟีเจอร์ดังกล่าวเป็นการแสดงฟีดของบุคลแนะนำหรือ Recommended for You โพสต์ที่แสดงจะเป็นโพสต์ที่ทาง Instagram คิดว่าเหมาะสมกับเรา อาจจะขึ้นว่าโพสต์แนะนำ แต่เราสามารถคลิกเพื่อให้ซ่อนโพสต์ดังกล่าวได้คล้ายกับ Facebook

Instagram ให้รายละเอียดอะไรได้ไม่มากเกี่ยวกับการเลือกฟีดข่าวมาให้ บอกเพียงว่าเลือกจากโพสต์ที่เราเคยไลค์และกดติดตามอยู่ บอกวิธีการซ่อนโพสต์แนะนำดังกล่าว และก็ไม่ได้ออกมารายงานเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงการแสดงฟีดข่าวนี้อย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

หลังจากที่ Instagram มีการเพิ่มโฆษณาเข้ามา ก็เริ่มมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงมากมาย คาดว่าคงจะให้เหมาะสมกับโฆษณาซึ่งถือเป็นรายได้หลักของ Instagram แต่หลายคนก็มองไปว่า Instagram เป็นเหมือน Facebook เข้าไปทุกที ที่เต็มไปด้วยโฆษณาแนะนำบทความที่คุณไม่ต้องการดู

และดูเหมือนผู้ใช้หลายท่านที่ทราบข่าวการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ จะไม่ค่อยปลื้มกับฟีเจอร์ดังกล่าวนัก เพราะหลายท่านคิดว่าอยากจะดูฟีดข่าวเฉพาะที่ตัวเองติดตามเอาไว้ และไม่ต้องการเห็นฟีดข่าวอื่น เพราะมันดูเป็นการยัดเยียดข่าวที่เราไม่ต้องการ เแม้ทาง Instagram จะบอกว่าเลือกจากสิ่งที่เราชอบก็ตาม ตอนนี้ก็เริ่มมีการเริ่มวิจารณ์กันแล้ว คงต้องคอยดูท่าทีเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อไป