X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Samsung ปล่อย Teaser ของ Galaxy S9 ก่อนเปิดตัว บอกใบ้ฟีเจอร์ใหม่ๆ Animoji ก็มา

ทีเซอร์ Samsung Galaxy S9 ก่อนเปิดตัว

กำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy S9  มีกำหนดอย่างเป็นทางการออกมาแล้วคือวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 หรืออีกประมาณหนึ่งอาทิตย์กว่าๆ แต่ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Galaxy S9 ซุมซุงก็ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาอวดให้สาวกให้ลุ้นกันว่าจะมีฟีเจอร์อะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจและทายกันจากวีดีโอสั้นๆ ความยาว 15 วินาที จำนวจ 3 คลิปด้วยกัน และ 3 คลิปก็บอกใบ้ 3 ฟีเจอร์

ทีเซอร์แรกเป็นคลิปที่มีการถ่ายทำที่เกี่ยวกับความเร็วทั้งสิ้น ทำให้คาดได้ว่าฟีเจอร์ที่คลิปนี้จะใบ้ถึงก็น่าจะเป็นฟีเจอร์ Super slow motion เพราะมีการถ่ายภาพแบบสโลว์โมชั่น ในท้ายคลิป ชมทีเซอร์ได้จากคลิปด้านล่าง

ต่อมาเป็นทีเซอร์ที่น่าจะเดาไม่ยากว่าเป็นฟีเจอร์อะไร ก็น่าจะเป็นฟีเจอร์เกี่ยวกับการถ่ายภาพในที่แสงน้อย เพราะในคลิปวีดีโอแสดงภาพต่างๆในเวลากลางคืนและมีการถ่ายภาพจนท้ายคลิปเพิ่มความสว่างของภาพในพื้นที่ ที่แสงน้อยนั้นเอง ชมคลิปได้จากคลิปด้านล่าง

สุดท้ายเป็นคลิปที่แสดงเกียวกับการแสดงสีหน้าท่าทางในอิริยาบถต่างๆ แล้วแปลงเป็นตัวการ์ตูนที่ขยับได้เหมือนกับท่าทางสีหน้าที่จะคล้ายกับ Animoji ของ Apple ที่เปิดตัวพร้อม iPhone X ไป ส่วนฟีเจอร์นี้ Samsung จะเรียกว่าอะไรก็ต้องดูในวันเปิดตัว ชมคลิปทีเซอร์ ได้จากด้านล่าง

หลังจาก Samsung เปิดตัวีทีเซอร์ไปทั้ง 3 ตัวก็สร้างความฮือฮาไม่น้อยสำหรับเหล่าสาวก โดยเฉพาะฟีเจอร์ที่คล้ายกับ Animoji ของ iPhone ก็ต้องมาดูตอนเปิดตัวครับว่า Samsung จะทำได้ดีกว่า Apple หรือเปล่า