X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

เกม PUBG Mobile เปิดให้โหลดฟรีใน Google Play และ App Store แล้ววันนี้

PlayerUnknown’s Battlegrounds หรือ PUBG เกม Battle Royale แนว Tactical-FPS Survival Open World  ชื่อดัง ที่มีผู้เล่นมากมายอยู่ทั่วทุกมุมโลก เป็นเกม ที่สนุก เข้าถึงทุกคนได้ ไม่ยากง่ายจนเกินไป  Graphics และ Animation ตัวละครที่สวยงาม ระบบเสียงที่สมจริง โดยเป้าประสงค์ของเกมคือใครสามารถเอาชีวิตรอดไปจนถึงคนสุดท้ายได้ ก็จะเป็นฝ่ายชนะ

แต่ก็เป็นเกมที่กินทรัพยากรของเครื่องแบบเต็มกำลัง ถ้าเครื่องไม่เทพจริงมามีทางได้เล่นอย่างแน่นอน ประมาณว่าเริ่มเกมปุ๊ปหยุดทันที ไม่ต้องเดินไปไหนกันเลยทีเดียว แต่วันนี้คนที่เคยช้ำใจกับเวอร์ชั่น PC มา เฮกันได้แล้วนะครับ PlayerUnknown’s Battlegrounds หรือ PUBG ปล่อยเวอร์ชั่นสมาณืทโฟนออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้ง Android และ iOS และประเด็นสำคัญที่สุดก็คือ “ฟรี” ไม่ต้องจ่าย 599 อย่างในเวอร์ชั่น PC

สำหรับ PUBG Mobile จะเปิดให้เล่นแบบ Free-to-Play รูปแบบการเล่นและตัวละครก็เหมือนเวอร์ชั่น PC ไม่ผิดเพี้ยน โดยยังคงใช้ภาพกราฟฟิกจาก Unreal Engine 4 เป็น Battle Royale กับผู้เล่นสูงสุด 100 คน ในพื้นที่หรือเกาะร้างขนาด 8×8 กิโลเมตรเหมือนเคย

เกมในเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนนี้สามารถเล่นได้บนสมาร์ทโฟนระดักลางๆขึ้นไป ยังมีบัคอยู่บ้างเล็กน้อย  มีเสียงบ่นอยู่บ้างเกี่ยวกับเรื่องของการหลุด แต่ก็ไม่ใช้สาระสำคัญอะไร เพราะมันฟรีงัยครับ เอาเป็นว่าสาวก PUBG รีบโหลดมาเล่นกันด่วนเลย ได้ที่

PUBG Mobile (Android)

PUBG Mobile (iOS)