X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Nokia 7 plus, New Nokia 6 และ Nokia 1 เปิดตัวพร้อมกันในไทย วางจำหน่ายในเดือนเมษายน 2561 เป็นต้นไป

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนที่เปลี่ยนไป และความต้องการที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

จากความสำเร็จของโทรศัพท์มือถือแบรนด์โนเกีย Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6, Nokia 8, Nokia 3310 3G และ Nokia 2  โดยได้รับการตอบรับที่ดีเกินความคาดหมายจากผู้ใช้งานทั่วโลก  HMD Global มุ่งหน้าสานต่อคำมั่นสัญญาที่จะส่งมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่มีประสิทธิภาพชาญฉลาด มาพร้อมความปลอดภัย และทันสมัย อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนที่เปลี่ยนไป และความต้องการที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

ล่าสุด HMD Global ได้จัดงาน เปิดตัวสมาร์ทโฟน Nokia รุ่นใหม่ถึง 3 รุ่นพร้อมกัน ได้แก่ Nokia 1, New Nokia 6 และรุ่นที่เป็นไฮไลท์ คือ Nokia 7 Plus โดยมุ่งตอบสนองความต้องการของผู้คนในยุดมิลเลนเนียล ที่ชื่นชอบการสื่อสารและสร้างคอนเท็นต์ผ่านสังคมออนไลน์ อาทิ โหมด Bothie Mode เป็นการถ่ายภาพจากกล้องหน้า-หลังไปพร้อมๆ กัน ถ่ายภาพคมชัดด้วยเลนส์ ZEISS เป็นต้น

Nokia 7 plus

ถูกออกแบบมาเพื่อการสร้างคอนเทนต์โดยเฉพาะ มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้ว ด้วยอัตราส่วน 18:9 แบบ Full HD+ นอกจากนี้ กล้องหน้า 16 ล้าน Pixel มาพร้อมเลนส์ ZEISS หน้าและหลัง และยังสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วันติดต่อกันโดยไม่ต้องชาร์จแบตเพิ่มอีกด้วย

New Nokia 6

ได้รับรางวัลและการตอบรับที่ดีจากทั่วโลกกับเวอร์ชั่นอัปเกรด ถูกพัฒนาขึ้นจากความสำเร็จของสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้า ด้วยตัวเครื่องที่ทนทานและกะทัดรัดยิ่งขึ้น ประมวลผลเร็วขึ้นกว่า 60% พร้อมด้วยเทคโนโลยี Dual-Sight เลนส์จาก ZEISS โดยทั้ง 2 รุ่น ยังมาพร้อมกับ Bothie Mode อีกด้วย

Nokia 1

ให้ครบทุกประสบการณ์สมาร์ทโฟนในเครื่องเดียว มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android Oreo (Go edition) ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ได้รับการออกแบบมาให้ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่มีแรมขนาด 1 GB หรือต่ำกว่านั้นได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนโนเกียยังเข้าร่วมโปรแกรม Android One กับทาง Google ทำให้การสื่อสารหรือการใช้งานได้รวดเร็ว ปลอดภัย และอัพเดทก่อนใคร

เครดิต : aripfan.com