X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

เปิดตัว GoPro Fusion กล้อง 360 องศา และ New GoPro Hero ฟีเจอร์ครบราคาน่าคบหา

สัมผัสกับฟีเจอร์ล้ำๆ เต็มไปด้วยประสิทธิภาพเหนือชั้นมากกว่าใคร

เตรียมวางจำหน่ายกล้องโกโปรรุ่นล่าสุด 2 รุ่น อย่าง“โกโปร ฟิวชั่น(GoPro Fusion)”  และ “โกโปรฮีโร่ (GoPro Hero)” ที่ประสิทธิภาพมากกว่าเดิมและตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ตรงจุด

GoPro Fusion ราคาเปิดตัวที่ 26,900 บาท

กล้องที่เน้นเรื่องของคุณภาพการบันทึก ให้ทุกความทรงจำของคุณคมชัดยิ่งขึ้น โดยภาพวิดีโอที่มีค่าความละเอียดสูงถึง 5.2K ทำให้ได้ผลงานเสมือนเป็นทีมงานถ่ายทำมืออาชีพ และฟังก์ชั่นเด็ดที่สามารถถ่ายภาพได้แบบ 360 องศา เล่นภาพในแบบ VR หรือใช้ OverCapture จาก GoPro Application เพื่อสร้างวีดีโอแบบมุมมองปกติ รวมถึงภาพถ่ายนิ่งที่คุณสามารถแชร์ผ่านโทรศัพท์ได้ทันที มีGPS ในตัว – บันทึกเส้นทางด้วย GPS, และมีระบบจับความเร็ว กันน้ำได้ลึกถึง 5 เมตรโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม

GoPro Hero ราคาเปิดตัวที่ 7,200 บาท

มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ครบครันในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ ออกแบบให้กันน้ำลึกถึง 10 เมตร บันทึกเรื่องราวของคุณผ่านตรงไปยังGoPro App และสร้างวิดีโออันน่าทึ่งโดยอัตโนมัติได้จาก Quik Application  ระบบควบคุมด้วยเสียง – สามารถใช้คำสั่งเสียงในการสั่งเริ่มหรือหยุดอัดวิดีโอ, ถ่ายรูป, ปิดGoPro  และอื่นๆแต่ไม่สามารถใช้คำสั่งเสียงในการเปิด GoPro Hero ได้และฟังก์ชั่นอีกมากมายเพื่อช่วยซัพพอร์ตผู้ใช้ให้สนุกกับการถ่ายภาพมากยิ่งขึ้น

GoPro ได้อัพเกรดประสิทธิภาพกล้องทั้ง 2 รุ่นให้เหมาะแก่การใช้งานมากยิ่งขึ้น สัมผัสกับฟีเจอร์ล้ำๆ เต็มไปด้วยประสิทธิภาพเหนือชั้นมากกว่าใครได้พร้อมกัน 2 เม.ย.นี้